ทักษิณ อ้อนช่วยเลือกเพื่อไทยช่วยกลับไทย

"ทักษิณ"อ้อนคนเสื้อแดงเมืองกรุงเก่า ช่วยออกไปเลือกเพื่อไทย แถมโปรยยาหอมขึ้นค่า-รถไฟฟ้าสายอยุธยา-พิษณุโลก

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 พ.ค. ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สนาม 2 พรรคเพื่อไทย นายวิทยา บุรณศิริ ส.ส.พระนครศรีอยุธยา และ ส.ส.ทั้ง 4 คน ได้จัดปราศรัยท่ามกลางกลุ่มคน นปช.ประมาณ 3,000 คน โดยมีนายดนุพร ปุณกัณฑ์ ทำหน้าที่พิธีกร นายจตุรพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน ขึ้นปราศรัย ประมาณ 30 นาที โดยเน้นไปที่นโยบายของพรรคเป็นหลัก

ตามด้วยนายเดิมชัย สะสมทรัพย์ และร.ต.ท.เชาวรินทร์ ลัทธศักดิ์ศิริ ขึ้นปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล และเรื่องส่วนตัวของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ สร้างความพอใจให้กับผู้ฟัง ซึ่ง่างปรบมือกันเกรียวกราว 
 
ต่อมาเมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วีดีโอลิงค์ เข้ามาปราศรัยกับชาวอยุธยาประมาณ 17 นาที
 
โดยเนื้อหาสรุปว่า หากนายอภิสิทธิ์ นายกรัฐมนตรี คำพูดเชื่อได้ ว่าจะยุบสภา ตนพร้อมที่จะกลับประเทศไทย ขอให้พ่อแม่พี่น้องช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยด้วยตนจะได้กลับมา โดยเน้นนโยบายของพรรคเพื่อไทยว่า ขอคิดใหม่ทำใหม่เพื่อคนไทยทุกคนอีกครั้ง

"ขอเน้นกับชาวอยุธยาว่าในจังหวัดมีโรงงานนับพัน มีประชาชนใช้แรงงานไม่ต่ำกว่าล้านคน ในวันนี้ซึ่งเป็นวันแรงงาน จึงอยากขอมอบของขวัญให้ด้วยการเพิ่มค่าแรงขั้นต่ำเป็น300 บาทต่อวัน และอยุธยาควรจะต้องมีรถไฟความเร็วสูงวิ่งผ่านจนถึงพิษณุโลก รวมทั้งควรจะต้องวางแผนการป้องกันน้ำท่วม เพราะอยุธยาเป็นมรดกโลก จึงอยากเชิญชวนให้คนไทยออกไปเลือกตั้งกันมาก ๆ โดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย จะได้กลับมาเป็นรัฐบาล" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

หลังจากนั้นมีนายสมชาย วงศ์สัวสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ขึ้นพูดถึงนโยบายต่าง ๆ ของพรรคเพื่อไทย และมีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พระนครศรีอยุธยา เขต 1  นายสุรเชษฐ ชัยโกศล เขต2 นายพ้อง ชีวานันท์ เขต 3  นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล เขต 4 นาบวิทย บุรณศิริ เขต 5 นายองอาจ วชิรพงศ์. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์