ทักษิณ ขาสั่น สนธิ จะไปหาพรุ่งนี้

ทักษิณ ขาสั่น สนธิ จะไปหาพรุ่งนี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2549 14:17 น.

ทักษิณตระบัดสัตย์พลิกลิ้นอีกคำรบเจอสนธิ รับคำท้าจะไปพบพรุ่งนี้ที่ไหนก็ได้ออกอาการปากกล้า-ขาสั่นตามเคย ทั้งที่เคยประกาศกลางท้องสนามหลวงเจอที่ไหนก็ได้

วันนี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี (รักษาการ) ได้เดินทางไปขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานกรุงเทพ เพื่อเดินทางไปปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดขอนแก่น ขณะที่นายกรัฐมนตรีลงจากรถได้บ่นกับผู้สื่อข่าวที่มาดักรอสัมภาษณ์ว่า วันนี้แต่งตัวเรียบร้อยหน่อย แต่งตัวมาจากบ้าน แต่งตัวในรถกลัวจะไม่เรียบร้อย ผู้สื่อข่าวถามว่า วันที่ 6 มี.ค.นี้ มีข่าวว่า นายสนธิ ลิ้มทองกุล คณะผู้ตัดสินใจสูงสุดของเครือข่ายพันธมิตรกู้ชาติ จะนำทีมเข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวปฏิเสธด้วยสีหน้าเครียดๆ ว่ายังไม่ทราบเรื่อง ยังไม่เห็นรายละเอียด เมื่อถามว่าการชุมนุมที่ยืดเยื้อจะเป็นปัญหาหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวเช่นเดิมว่าไม่ทราบ จากนั้นเดินเข้าห้องรับรองทันที

แต่ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวปราศรัยกลางสนามหลวง ในคืนวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า ยินดีพบเพื่อนสนธิ หรือจะให้ไปพบที่บ้านพระอาทิตย์ก็ได้

ซึ่งวานนี้ (4 มี.ค.) นายสนธิกล่าวตอบโต้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาพบ เพราะจะเดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เอง ในวันที่ 6 มีนาคมนี้แน่นอน จะต้องมาพบกันอย่างเปิดเผย

มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางไปพบ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ หัวหน้าพรรคมหาชน ที่บ้านพักย่านสนามบินน้ำ แต่ได้รับแจ้งจากคนใกล้ชิด พล.ต.สนั่น ว่า พล.ต.สนั่นไม่อยู่ไปทำธุระที่อื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์