ทหารล็อกตัว สิงห์ทองเข้าปรับทัศนคติ

ทหารล็อกตัว สิงห์ทองเข้าปรับทัศนคติ

"พล.ท.กัมปนาท"ส่งทหารล็อกตัว "สิงห์ทอง"ที่ลานพระรูปทรงม้า นำขึ้นรถจิ๊บ เข้ากองทัพภาคที่ 1 ปรับทัศนคติ หลังเจ้าตัวนัดสื่อฯ เตรียมให้สัมภาษณ์ก่อนเวลานัดหมาย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 ม.ค. นายสิงห์ทอง บัวชุม สมาชิกพรรคเพื่อไทย

ได้เดินทางเข้าพบ พล.ท.กัมปนาท รุดดิษฐ์ แม่ทัพภาคที่ 1 ตามคำเชิญ เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจ และปรับทัศนคติ ภายหลังจากที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูก สนช.มีมติถอดถอนออกจากตำแหน่งในคดีทุจริตจำนำข้าว โดยแม่ทัพภาคที่ 1 ได้ส่งเจ้าหน้าที่ทหาร มารับตัวนายสิงห์ทอง ที่บริเวณลานพระรูปทรงม้า ซึ่งอยู่ใกล้กับกองบัญชาการกองทัพภาคที่ 1 โดยให้นายสิงห์ทอง จอดรถส่วนตัวยี่ห้อ Lexus ป้ายแดง ทะเบียนบ-4347 กทม. ทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว จากนั้นได้นำตัวขึ้นรถจิ๊ปทหารติดฟิล์มดำทั้งคันของกองพันทหารช่างที่ 1 รักษาพระองค์(ช.พัน.1 รอ.) สังกัดกองทัพภาคที่ 1 ป้ายทะเบียนกงจักร 17049 เข้าไปยังกองบัญชาการกองทัพภาคที่ 1 โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวและบันทึกภาพแต่อย่างใด ทั้งนี้นายสิงห์ทอง ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ขอขอบคุณสื่อมวลชนที่มาทำข่าวในวันนี้ ตอนนี้ตนไม่สามารถพูดอะไรได้ ขอพบกับทางแม่ทัพภาคที่ 1 ก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เดิมกำหนดการเข้าพบแม่ทัพภาคที่ 1 จะมีขึ้นในเวลา 11.00 น.

ซึ่งนายสิงห์ทอง ได้นัดผู้สื่อข่าวมาทำข่าวก่อนเข้าพบที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า ในเวลา 10.30 น. เพื่อจะให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าไปพบ พล.ท.กัมปนาท แต่ปรากฎว่ายังไม่ถึงเวลานัดหมาย ทางพล.ท.กัมปนาท ได้ส่งเจ้าหน้าที่ทหารมารับตัวไปทันที จึงไม่มีโอกาสให้สัมภาษณ์ใด ๆกับสื่อมวลชน.


ทหารล็อกตัว สิงห์ทองเข้าปรับทัศนคติ


ทหารล็อกตัว สิงห์ทองเข้าปรับทัศนคติ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์