ทรท.สั่งเกณฑ์ 1 แสนคนฟัง แม้ว จันทร์นี้

ทรท.สั่งเกณฑ์ 1 แสนคนฟัง แม้ว จันทร์นี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 มีนาคม 2549 17:13 น.

เชียงราย - ประธานเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง นำชาวบ้าน 1,000 คน ยื่นหนังสือต่อรองผู้ว่าฯเชียงราย แสดงพลังหนุน ทักษิณ ขณะที่เครือข่าย ทรท.สั่งระดมคน รับ แม้ว เต็มที่ ตั้งเป้า 1 แสนคน

เมื่อเวลา 14.00 .วันนี้ (17 มี.ค.) ชาวบ้าน 1,000 คน นำโดย นายเสริมศักดิ์ พรหมมณี ประธานเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ได้เดินทางยื่นหนังสือต่อ นายวรชัย อุตตมชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เพื่อแสดงออกว่า ขอสนับสนุน นายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้ทำงานต่อไป เพราะมีผลงานมาก ทั้งกองทุนหมู่บ้าน, โอทอป, 30 บาทรักษาทุกโรค, SML ฯลฯ จากนั้นได้ปราศรัยและชูป้ายผ้า ร้องไชโยก่อน

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวจากจังหวัดเชียงราย แจ้งเพิ่มเติมว่า ในการเดินทางมาปราศรัยหาเสียงที่จังหวัดเชียงราย พะเยา ลำปาง ฯลฯ ระหว่างวันที่ 20-21 มี.ค.2549 ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะที่เชียงราย ได้มีการกำหนดขึ้นเวทีปราศรัยในวันที่ 20 มี.ค.นี้นั้น กลุ่มการเมืองในเครือข่ายพรรคไทยรักไทย ในพื้นที่ทั้งระดับ ส.ส./ส.อบต./ส.จ.รวมถึงหน่วยราชการต่าง ๆ ได้รับการประสานงานให้ระดมคนเข้ามาฟังการปราศรัยอย่างเต็มที่

โดยมีการตั้งเป้าหมายเบื้องต้นให้ว่า จะต้องระดมชาวบ้านมาให้ได้ไม่น้อยกว่า 100,000 คน เป็นอย่างน้อย นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า ในการระดมชาวบ้านไปฟังการปราศรัยครั้งนี้ มีค่าใช้จ่ายให้ต่ำที่สุดที่ 100 บาท/หัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์