ทรงศักดิ์ปัดขึ้นเวที นปช. ยั่งยุให้ไปปะทะพันธมิตรฯ

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และในฐานะประธาน ส.ส.ภาคอีสาน พรรคพลังประชาชน กล่าววันนี้ (2 ก.ย.) ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ระบุว่า

ได้ไปขึ้นเวทีของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่ท้องสนามหลวง แล้วยุยุงให้ออกมาเคลื่อนไหวชุมนุมที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ จนเกิดการปะทะกันกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยระบุว่า


ไม่ได้ไปพูดในเรื่องดังกล่าว เพราะไม่มีความถนัดในเรื่องนี้ รวมทั้งในช่วงที่เกิดเหตุ ได้พักอยู่ที่บ้านเพื่อเตรียมข้อมูลชี้แจงต่อคณะรัฐมนตรีในเรื่องการเช่ารถโดยสารปรับอากาศ ทั้งนี้จะชี้แจงข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เพื่อให้นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีทุกคนรับทราบ

ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นความพยายามโยนความผิดให้กับคนในรัฐบาล ซึ่งข้อเท็จจริงคนที่ไม่รักษากติกาบ้านเมืองก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นใคร อย่าไปกล่าวหาว่า คนโน้นคนนี้อยู่เบื้องหลังการชุมนุม ทั้งนี้ ยอมรับว่าได้ผ่านไปสังเกตการณ์บริเวณที่ชุมนุมของ นปช.จริง เพราะเป็นทางผ่าน ที่จะมาทำงานที่กระทรวงคมนาคม เหมือนกับพันธมิตรฯ ที่มี ส.ส.ของบางพรรคการเมืองเดินทางเข้าไปพบปะเหมือนกัน ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละคน และขอปฏิเสธว่า ผมไม่ใช่แกนนำพรรคพลังประชาชน อย่าพยายามนำมาเกี่ยวโยงให้เป็นประเด็นทางการเมืองนายทรงศักดิ์ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์