ทบ.แต่งตั้งพ.อ.พิเศษ190นาย

ทบ.แต่งตั้งพ.อ.พิเศษ190นาย


“ประยุทธ์”คลอดโผ พ.อ.พิเศษ 190 อัตรา จัดแถว “ผู้การกรม” คุมกำลังทุกพื้นหน่วยทั้งตะวันออก –ตะวันตก –รบพิเศษ-ภาคเหนือ-อีสาน-ใต้ เตรียมพร้อมปฏิบัติตามคำสั่งทุกภารกิจ

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ได้ลงนามในคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารระดับ รองผบ.พล รองผบ.มทบ. รองเจ้ากรม และ ผู้การกรม  190 คน โดยมีคำสั่งกองทัพบกที่ 270 / 2554 เรื่องให้นายทหารรับราชการและปรับระดับเงินเดือน ลงวันที่ 20 ตุลาคม 2554

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การโยกย้ายนายทหารครั้งนี้ ประกอบไปด้วยนายทหารที่มาจากทุกพื้นที่ทั้ง
 
กองพลที่ 1 รักษาพระองค์(พล.1 รอ.) กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ร.2 รอ.) กองพลทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน(พล.ปตอ.) หน่วยรบพิเศษ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ นายทหารในพื้นที่ภาคเหนือ –อีสาน และใต้ ที่เตรียมพร้อมปฏิบัติงานทุกภารกิจของกองทัพ สำหรับตำแหน่งที่มีการปรับย้ายที่สำคัญประกอบด้วยพ.อ.ธรรมนูญ วิถี เป็น ผบ.ร.12 รอ. พ.อ.ศรีศักดิ์  พูนประสิทธิ์  เป็น รอง ผบ.พล.ร.2 รอ. พ.อ.สิงห์ทอง หมีทอง เป็น รองผบ.พล.ร.9 พ.อ.พินิจ แจ้งแสงทอง เป็น ผบ.รพศ.1 พอ.วินัย ฉ้งทับ เป็น รองผบ.พล.รพศ.1พ.อ.ชัยชนะ นาคเกิด เป็น รอง ผบ.ศสพ. พ.อ.สุนัย ประภูชะเนย์ เป็น เสธ.ศสพ. พ.อ.สุรใจ จิตต์แจ้ง เป็น เสธ.พล ปตอ. พ.อ.นพพร ดุลยา เป็น ผบ.ศปภอ.ทบ.1 พ.อ.ปิยวัฒน์ ภู่สวรรค์ เป็น ผบ.ศปภอ.ทบ.3 พ.อ.ปริญญา อุสาหะ เป็น ผบ.ป.71 พ.อ.อุกฤษฏ์ นุตคำแหง  เป็น ผบ.ร.4 พ.อ.สุภโชค ธวัชพีระชัย เป็น ผบ.ร.14 พ.อ.บัญชา รักชื่อ เป็น รอง ผบ.พล.ร.15 พ.อ.สิทธิพร มุสิกะสิน เป็นผบ.ร.151 พ.อ.วิสูตร คุณกมุท เป็น ผบ.ป.3 พ.อ.ไชยอนันต์ คำชุ่ม เป็น รอง ผบ.พล.ร.6 พ.อ.สรชัช สุทธิสนธิ์ เป็น เสธ.พล.ร.6 พ.อ.ศรีศักดิ์ พูนประสิทธิ์ เป็น รองผบ.พล.ร.2 รอ. พ.อ.อดิศร โครพ เป็น ผบ.ร.19 พ.อ.สุรินทร์ นิลเหลือง เป็นเสธ.พล.ร.9. เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์