ทบ.ซัด สุดชาย โพสต์จับลูกสาว ประยุทธ์

ทบ.ซัด สุดชาย โพสต์จับลูกสาว ประยุทธ์


       เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่นายสุดชาย บุญไชย แกนนำกลุ่มเพื่อนทักษิณ โพสเฟซบุ๊คระบุว่าจะจับตัวลูกสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) หากมีการปฏิวัติ ว่า พฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสมอย่างมากเพราะถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกัน เป็นการละเมิดและก้าวล่วงอย่างรุนแรง ที่เลยเถิดไปยุ่งเกี่ยวกับสถาบันครอบครัวที่คนไทยทุกคนรักและหวงแหน ส่อเค้าให้เห็นถึงทัศนคติที่ไม่ดีและเลวร้ายของคนบางคนที่นิยมใช้ความรุนแรง ไม่เป็นผลดีต่อสังคมอย่างมาก การกระทำเช่นนี้ถือเป็นการยุยงปลุกปั่นและเสี่ยงต่อการกระทำผิดกฎหมายอย่างรุนแรง

"พฤติกรรมก้าวร้าวเลยเถิดเช่นนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อสังคมไทย ควรจะมีมารยาท และให้เกียรติต่อผู้อื่นบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นบุคคลที่เป็นที่รักและเคารพของคนหลายคนในสังคม ทั้งในและนอกกองทัพ จึงขอให้พยายามหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่ดีเช่นนี้ด้วย ทั้งนี้มั่นใจว่าสังคมไทยคงไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว จึงขอให้ทุกฝ่ายลองร่วมพิจารณาดูว่าคิดแบบนี้ได้อย่างไร เหมาะสมและเป็นธรรมแล้วหรือที่มีความคิดเช่นนี้" รองโฆษกกองทัพบก กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับข้อความดังกล่าว นายสุดชายได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวของตนเองเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ ทำรัฐประหาร ขอให้ผู้ที่อยู่ในจ.พิษณุโลก หรือใกล้เคียงให้ไปเซฟเฮ้าส์ลูกสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ โดยมีการระบุที่อยู่อย่างชัดเจน พร้อมทั้งบอกให้ช่วยกันจับตัวลูกสาวฝาแฝดเป็นตัวประกัน แต่หากจับตายก็คุ้ม พล.อ.ประยุทธ์จะได้รู้รสชาดของการสูญเสียคนรัก นอกจากนี้นายสุดชายยังได้โพสต์บอกให้มีการช่วยแชร์โพสดังกล่าวไปยังโลกสังคมออนไลน์ด้วย.


ทบ.ซัด สุดชาย โพสต์จับลูกสาว ประยุทธ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์