ทบ. เตือน โก๋ตี๋ หยุดให้ร้าย ผบ.ทบ.

ทบ. เตือน โก๋ตี๋ หยุดให้ร้าย ผบ.ทบ.

รองโฆษก ทบ. เตือน "โกตี๋" หยุดพฤติกรรม พูดพาดพิง หมิ่นประมาท หรือให้ร้าย "พล.อ.ประยุทธ์" ยืนยัน การดำเนินการของกองทัพ อยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย และรัฐธรรมนูญ


พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก ออกมาเตือน นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำ นปช.ปทุมธานี ที่ออกมาระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก จะสั่งฆ่าตน เพราะกลัวว่า ถ้าปล่อยไว้ถึง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ จะเกิดความวุ่นวายว่า อยากให้ นายวุฒิพงศ์ หรือ โกตี๋ ให้ระมัดระวังในการใช้คำพูดที่มีลักษณะพาดพิง หมิ่นประมาท หรือให้ร้าย ผบ.ทบ. 

ยืนยันว่า การดำเนินการต่างๆ ของกองทัพ อยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย และรัฐธรรมนูญ และการส่งทหารไปช่วยศูนย์อำนวยการรักษาความสงบ(ศรส.)เพื่อดูแลความปลอดภัยของประชาชน ก็มีคำสั่งที่เข้มงวดจาก ผบ.ทบ.ว่าห้ามพกพาอาวุธเข้าพื้นที่ ดังนี้คำพูดของ นายวุฒิพงศ์ จึงเป็นเพียงคำพูดลอยๆ คิดเอง เออเอง ไร้เหตุผล พยานหลักฐาน ที่สร้างความเสียหายให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ และความเสื่อมเสียให้กับทางกองทัพเป็นอย่างมาก จึงขอให้ นายโกตี๋ หยุดกระทำพฤติกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้ รองโฆษกกองทัพบก ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้มีนโยบายอย่างชัดเจน ทหารจะต้องให้ความช่วยเหลือประชาชนทุกฝ่าย โดยไม่มีการแบ่งแยก และต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง โดยมองว่า การใช้ความรุนแรง ไม่สามารถแก้ไขปัญหาในปัจจุบันนี้ได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์