ทนายกี้-แรมโบ้อีสานประสานมอบตัว




ทนาย"แรมโบ้อีสาน"ประสานมอบตัว-ตำรวจปัดไม่ได้ช่วย"กี้"หนี


วันนี้ (21 พ.ค.) พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ก. กล่าวถึงการติดตามจับกุมตัวนายนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง หนึ่งในแกนนำ ว่า ได้รับรายงานจากกองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ว่า ยังไม่การเดินทางออกนอกประเทศ จึงคาดว่า นายอริสมันต์ รวมทั้งแกนนำคนอื่น ๆ ยังอยู่ในประเทศ ทั้งนี้ได้รับการประสานทนายของนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน เพื่อเข้ามอบตัว แต่ยังไม่ได้กำหนดเวลาและสถานที่ 

ด้าน พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เปิดเผยว่า ขอปฏิเสธข่าวที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การช่วยเหลือนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ให้สามารถหลบหนีจากสถานที่ชุมนุม ล่าสุดทราบว่าทนายของนายอริสมันต์ ประสานเตรียมเข้ามอบตัวแล้ว

ส่วนศพที่พบภายในวัดปทุมวนาราม ทราบชื่อเพิ่มเติมแล้ว ได้แก่ นายอัครเดช ขันแก้ว กับ น.ส.กมลฉัตร อัตฮาร์ท ซึ่งศพทั้ง 6 ต่างถูกยิงด้วยกระสุนปืนความเร็วสูง เข้าจากด้านหลังและด้านข้าง โดยอานุภาพของทำลาย หัวใจ ปอดและตับ แต่มี 2 ศพ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และภายในศพไม่พบหัวกระสุน

อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดมีญาติหายตัวไปจากการร่วมชุมนุมทางการเมือง และเมื่อถึงวันจันทร์ (24 พ.ค.) ยังไม่พบ สามารถนำหลักฐานและรูปถ่ายไปแจ้งตำรวจท้องที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึก จากนั้นจะได้ส่งข้อมูลมาตรวจสอบยังกองทะเบียนประวัติ เพื่อตรวจสอบ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 วัน.



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์