ทนาย เสื้อแดงเข้ารายงานตัวคสช.แล้ว

 ทนาย  เสื้อแดงเข้ารายงานตัวคสช.แล้ว

" คารม " ทนายความ คนเสื้อแดง เข้ารายงานตัวคสช.ขณะที่ " ฐิติมา ฉายแสง - วิม รุ่งวัฒนจินดา " ได้รับการปล่อยด้วย

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 มิ.ย. ที่หอประชุมกองทัพบก เทเวศร์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ได้มีบุคคลทยอยมารายงานตัวเพิ่มเติมตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฉบับที่ 42 และ 43 จำนวน 10 คน ที่ห้องจามจุรี สโมสรทหารบก  ตามประกาศรายชื่อ เป็นระยะ อาทิ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตส.ว.สรรหา และสมาชิกพรรคเพื่อไทย น.ส. การิน ประจันทร์ แนวร่วมนปช.

โดยเวลาประมาณ 11.00  น. นายบัญญัติ เย็นใจเฉื่อย กลุ่มชมรมรักประชาธิปไตย แหลมฉบัง ชลบุรี
 
ได้เข้ารายงานตัวต่อคสช. โดยเดินทางมาด้วยรถยนตร์ส่วนตัว ได้โบกมือทักทายสื่อมวลชนที่ปักหลักรอทำข่าว ก่อนจะเดินเท้าเข้าหอประชุมกองทัพบก
ต่อมาเวลา 11.30 น. นายคารม พลพรกลาง ทนายความของกลุ่มคนเสื้อแดง ได้เดินทางมารายงานตัวต่อคสช. 

ขณะที่ นายธนัท ศรีนิธิโฆษิต ได้เดินทางมารายงานตัวก่อนกำหนด ซึ่งนายธนัท มีรายชื่อตามคำสั่งเรียกรายงานตัวเพิ่มเติมฉบับที่ 44  ซึ่งจะต้องเข้ารายงานตัวในวันพรุ่งนี้ ( 3 มิ.ย.) โดยทางเจ้าหน้าที่ทหารให้นายธนัทเดินทางกลับไปก่อน เพราะจะต้องเข้ารายงานตัวตามวันเวลาที่กำหนด

นอกจากนี้ มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ทหารได้ปล่อยตัวนางฐิติมา ฉายแสง อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กลับบ้านแล้ว

หลังจากที่ได้เข้ารายงานตัวต่อคสช. ตามที่มีคำสั่งรายงานตัวเพิ่มเติม ฉบับที่ 3 เมื่อวันที่ 27 พ.ค. รวมไปถึงนายวิม รุ่งวัฒนจินดา อดีตเลขานุการรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มีรายงานว่าถูกปล่อยตัวแล้วเมื่อวานนี้ (1มิ.ย.) เช่นกัน





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์