ถึงจุดอย่ากระพริบตา! 14 มี.ค. วัน เปลี่ยนแปลง?

แม้จะมีข่าวออกมาว่าในช่วงวันที่ 13-14-15 มี.ค. 2549 นี้ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร จะเดินสายไปอยู่ที่อุบลราชธานี-บุรีรัมย์-นครราช สีมา และวันอังคารที่ 14 มี.ค.ซึ่งเป็นวันประชุม ครม. นั้น พ.ต.ท. ทักษิณอาจใช้วิธีประชุมไฮเทคทางไกล แต่กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านก็ประกาศไปแล้วว่า...หลัง ชุมนุมใหญ่ อีกรอบที่ท้องสนามหลวงตั้งแต่เย็นวันที่ 13 มี.ค. ยืดเยื้อถึงเช้าวันที่ 14 มี.ค. ในเวลา 07.00 น. ก็จะ เดินขบวนสู่ทำเนียบรัฐบาล

ถึงจะโดยสันติ...แต่นี่ก็เป็น สถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจ และตำราโหรก็ชี้ว่า 14 มี.ค. นี้เป็น วันที่ต้องจับตา


วันที่ 14 มี.ค. 2549 นี้ ตรงกับวันอังคาร ดวงอาทิตย์จะย้ายจากราศีกุมภ์ เข้าราศีมีน จะถูกคราสพอดี เข้าพบวินาศดวงเมือง ซึ่งไม่ดีกับผู้นำประเทศ...เป็นการระบุของหมอดู เก่งกาจ จงใจพระ

หมอดูรายนี้ยังระบุอีกว่า...ที่ว่าเป็นวันที่ไม่ดีกับผู้นำประเทศ ก็เพราะโดนดาวอังคาร (ทหาร) โยกหน้า ดาวเนปจูน (มวลชน) โยกหลัง จะเหมือนถูกล้อม

กับวันเริ่มชุมนุมใหญ่ยืดเยื้อวันที่ 13 มี.ค. ที่ตรงกับวันจันทร์ อ.เก่ง กาจ บอกว่า...ก็เป็นวันโลกาวินาศกับบ้านเมือง เรื่องที่ไม่ดีมักจะเป็นผลดาวพฤหัส (รัฐบาล) ดาวเสาร์ (กลุ่มผู้ชุมนุม) จะเดินถอยหลังเป็นการเดินวิปริต

ทำให้จิตใจคนแปรปรวนง่าย ไม่มีอะไรแน่นอน !!


เลข 13 เป็น เลขอาถรรพณ์ กับประเทศ ในอดีตเหตุการณ์ 14 ต.ค. 2516 ก็เริ่มจากวันที่ 13


และถนนราชดำเนินซึ่งเป็นถนนประวัติศาสตร์ก็เป็นเลข 13 และบางคนที่เคยถูกขับไล่สมัย 14 ต.ค. ชื่อก็มีอักษรรวมกัน 13 ตัว เช่นเดียวกับนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเหตุการณ์มันสอดคล้องกัน

อ.เก่งกาจยังทายทักไปถึงวันที่ 15 มี.ค. ว่า...เป็นวันจันทรคราส เป็น ดิถีวันมหาสูญ ดาวราหูไปบังดวงอาทิตย์ทำให้ดาว

จันทร์มืด อาจหมายถึง บ้าน จันทร์ส่องหล้า ของ พ.ต.ท.ทักษิณจะโดนบดบัง

และจับตาวันที่ 29 มี.ค. จะเกิดสุริยคราส โดยคราสที่ราศีมีน ตรงนี้ตำแหน่งไม่ดี

อีกทั้ง เลข 2 คือดาวจันทร์ เป็น เลขไม่ดี เป็นกาลกิณีกับวันอังคารซึ่งวันสมัครเลือกตั้งวันแรกก็เป็นวันที่ 2 มี.ค.

พรรคไทยรักไทยได้เบอร์ 2 และวันเลือกตั้งก็วันที่ 2 เม.ย.

แม้แต่เปิดตู้ ปณ.888 ตามหลักโหรไทยถือว่าเลข 8 เป็นเลขไม่ดีเป็นการนำเอาเรื่องไม่ดีเข้าตัว สรุปว่าดวงนายกฯ ทักษิณตอนนี้เรียกได้ว่าดวงปิดทางออกตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ...อ.เก่งกาจกล่าว

ด้าน ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ทำนายว่า...ตามหลักของโหราศาสตร์จีนนั้น วันที่ 13 มี.ค. เป็นวันฉลู ธาตุทอง ยังถือเป็นวันดีกับนายกฯ ทักษิณอยู่ แต่พอถึงวันที่ 14 มี.ค. ตรงกับวันอังคาร ถือเป็นวันขาลจะดีและเป็นวันเด่นกับคนปีกุน ปี มะเมีย และปีจอหมายถึงบางคนในแกนนำม็อบ


ดวงเมืองวุ่นวาย และหากเหตุการณ์ยืดเยื้อไปถึงเดือน เม.ย.-5 พ.ค. 2549 เหตุการณ์จะยิ่งหนัก เรื่องคอขาดบาดตาย เหตุการณ์รุนแรงอาจจะยิ่งเกิดขึ้นได้ง่ายๆ

ดังนั้น 14 มี.ค. จึงเป็นวันที่เกื้อหนุนกับกลุ่มพันธมิตร เหมาะกับการเคลื่อนไหว แต่การเคลื่อนไหวจะส่งผลอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับเวลาที่เคลื่อนย้ายเดินขบวน โดยในช่วงเวลาก่อน 09.00 น. และหลัง 11.00 น. จนถึง 15.00 น. เป็นยามที่เกื้อหนุน เหมาะสมกับการเคลื่อนย้ายของผู้ชุมนุมต่อต้าน แต่จะเป็นยามที่แย่สุดๆของนายกฯทักษิณ

แต่ถ้า 14 มี.ค. กลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนไหวเวลา 09.00-10.59 น. เป็นยามชงไม่ดีกับกลุ่มผู้ชุมนุมเป็นช่วงเวลาที่อาจจะเกิดความวุ่นวายอาจเกิดเหตุการณ์บานปลายได้ง่าย ?!?

อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์ยังยืดเยื้อ วันที่น่าเป็นห่วงอีกคือวันที่ 18-19 มี.ค. และวันที่ 28-31 มี.ค. ซึ่งถือเป็นวัน

วิกฤติหนักของนายกฯทักษิณ ซึ่งระยะนี้ ดวงเมืองวุ่นวาย และหากเหตุการณ์ยืดเยื้อไปถึงเดือน เม.ย.-5 พ.ค. 2549 เหตุการณ์จะยิ่งหนัก เรื่องคอขาดบาดตาย เหตุการณ์รุนแรงอาจจะยิ่งเกิดขึ้นได้ง่ายๆ


วันที่ 14 มี.ค. นี้...นับจากวันนี้...ภาคโหรบอกว่าให้จับตา บางโหรก็พูดถึง การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งใหญ่

ก็ขึ้นอยู่กับนายกฯทักษิณว่าจะเลือกตัดสินใจอย่างไร...ซินแสภาณุวัฒน์กล่าว

ขณะที่ หมอนิด-กิจจา ทวีกุลกิจ หมอดูอีกคนหนึ่ง ก็พยากรณ์โดยสรุปได้ว่า...วันที่ 14 มี.ค. 2549 นี้ เป็นวันขาลดิถีบนก็เป็นธาตุน้ำ ซึ่งจะมีผลกระทบรุนแรงกับฐานดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งเป็นธาตุไฟ อย่ากะพริบตา

วันที่ 14 มี.ค.นี้ จะเป็นวันเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของการเมืองยุคนี้ !?!

หมอนิดบอกต่ออีกว่า...การชุมนุมใหญ่ของกลุ่มผู้ต่อต้าน พ.ต.ท. ทักษิณที่เริ่มขึ้นในวันที่ 13 มี.ค. 2549 นั้น ตรงกับวันฉลู มีดิถีเป็นธาตุทอง ในช่วงเช้าถึง 18.59 น. ยังไม่น่าเป็นห่วงมากนัก แต่พอเริ่มเข้าเวลา 19.00-22.59 น. ความร้อนแรงจะเริ่มมากขึ้นเป็นลำดับ เพราะดิถีธาตุน้ำเริ่มเข้าทำลายฐานดวง พ.ต.ท.ทักษิณ และเมื่อเข้าเวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 13 มี.ค. เป็นต้นไป เข้าวันใหม่ของวันที่ 14 มี.ค. ก็เป็นธาตุน้ำ มีผลต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ

วันที่ 14 มี.ค. อาจจะมีการประกาศอะไรที่เปลี่ยนแปลงการเมืองยุคทักษิณทันที หรือถ้าไม่มีในวันนี้ก็ขอให้นับไปอีกไม่เกิน 15 วัน...หมอนิดระบุ พร้อมทิ้งท้ายว่า...ที่ว่ามานี้เป็นการทำนายไปตามดวงและ ขอให้ท่านนายกฯ ทักษิณ ไตร่ตรองให้ดี




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์