ถาวร จัดเต็มต้านนิรโทษฯ-ตร.ผุดด่านสามเสนปชป.

ถาวร จัดเต็มต้านนิรโทษฯ-ตร.ผุดด่านสามเสนปชป.

"ถาวร เสนเนียม" ลุยต้านนิรโทษเต็มที่ ไม่หวั่นมือที่ 3 แย้มรัฐสั่งผู้ว่าฯ รถไฟสกัดม็อบ ปัดข่าว ส.ส.ในพรรค ขนคนเขตละพัน ขณะที่ ตร.พญาไท เตรียมพร้อมรับมือม็อบ รอคำสั่ง น.1 ด้าน สน.บางซื่อ ปิดถนนหน้าพรรค ปชป. ตั้งด่านมั่นความคง

นาย ถาวร เสนเนียม ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงแนวทางในการชุมนุมต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ว่า จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ทั้งในและนอกสภา โดยได้นัดหมายกับกลุ่มมวลชนเวลา 18.00 น. วันพรุ่งนี้ ที่สถานีรถไฟสามเสน เพื่อร่วมกันคัดค้านร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าว ส่วนจะมีการเคลื่อนขบวนไปที่อื่นนั้น ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์

ทั้งนี้ ไม่มีความกังวลเรื่องมือที่ 3 แต่กังวลในส่วนเจ้าหน้าที่ เพราะล่าสุด รัฐบาลมีการสั่งการผู้ว่าการรถไฟ ให้สกัดกั้นผู้ที่จะเดินทางมาร่วมชุมนุม รวมทั้งชายชุดดำ ที่ยังรับทำงานให้รัฐบาลอยู่ ซึ่งขณะนี้มีการพูดคุยผู้ชุมนุมกลุ่มอื่นบ้าง แต่ยังไม่กำหนดว่าจะมารวมกลุ่มด้วยกันหรือไม่

สำหรับจุดมุ่งหมายนั้น ต้องการให้รัฐบาลถอนร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าวออกจากการพิจารณา และให้ผู้ที่มีคดีติดตัวเข้าสู่การดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม ที่รัฐบาลระบุว่า ส.ส.ของพรรค เกณฑ์มวลชนใน กทม. มาร่วมชุมนุมเขตละ 1,000 คนนั้น ตอนนี้ไม่ ทราบข่าว และขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ข้าราชการ อย่ารับใช้ระบอบทักษิณ จนลืมความถูกต้อง เพราะมีการแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝั่งธนบุรี ทำการขมขู่ ส.ก. ที่ต้องการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่จะเข้าร่วมชุมนุม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์