ตู่โว!5เม.ย.แค่ซ้อมใหญ่นัดหน้ามาอีก1เท่า

ตู่โว!5เม.ย.แค่ซ้อมใหญ่นัดหน้ามาอีก1เท่า

'ตู่'โว!5เม.ย.แค่ซ้อมใหญ่นัดหน้ามาอีก1เท่า เย้ยของจริงมาแล้วใครของปลอมหลบไป ลั่นเสื้อแดงจะเต็มถนนอักษะล้อมพุทธมณฑล

2เม.ย.2557 นายจตุพร พรมพันธุ์ ประธานนปช. กล่าวผ่าน "เอเชียอัพเดท" การชุมนุมของนปช. ในวันเสาร์ที่ 5 เม.ย. นัดคน 5 แสนคนว่า วันที่ 5 เม.ย.เป็นจุดเริ่มต้นของแต่ละฝ่ายเท่านั้น จำนวน  5 แสนคนเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ และการชุมนุมครั้งหน้าของคนเสื้อแดงประกาศว่า ครั้งหน้ามาอีก 1 เท่า แต่เราการชุมนุมของคนเสื้อแดงไม่ประสงค์ปะทะกับใคร

 การไปชุมนุมที่ถนนอักษะเพื่อต้องการหลีกเลี่ยงไม่ประสงเผชิญหน้า จะไม่ไปยุ่งกับ กปปส. และกปปส.ก็อย่ามายุ่งกับนปช. เรานัดไปชุมนุมที่ถนนที่สวยที่สุด ภาพที่ออกมาก็จะสวยที่สุด เราหันหน้าเข้าพระ ส่วนสุเทพหันหน้าเข้าหาโจร" นายจตุพร กล่าวและว่า

การชุมนุมครั้งนี้เป็นการซ้อมใหญ่ ความจริงก็คือการตัดไม้ข่มนามให้อำมาตย์ได้เห็น วันเสาร์ที่  5 เม.ย.เรายืนให้เต็มพื้นที่ยืนตากแดดพร้อมกัน

เราจะทนร้อนด้วยกัน  ถ้าเราพรึบเต็มที่ถนนอักษะแผ่นดินจะไหวถึงบ้านอำมาตย์  วันนี้ใครจะไปคิดว่าเราจะสร้างถนนสายใหม่ ใครจะคิดว่าเราจะชุมนุมถนนอักษระ และการที่เราไปที่อักษะนั้น  สื่อมวลชนนานาชาติจะเห็นภาพที่ชัดเจนไม่ตกแต่ง คนจริงๆเป็นอย่างไร ถนนอักษะยาวและไปล้อมพุทธมณฑลคนจะเต็มไปหมด และการชุมนุมครั้งนี้ไม่ใช่เวลาที่จะแตกหักกัน แต่จะทำให้คนที่ให้ท้ายนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ถ้าเลิกให้ท้ายนายสุเทพบ้านเมืองก็จบ  ตอนนี้คนเสื้อแดงเรากำลังต่อสู้ กับพวกที่มีความเจ้าเล่ห์ ลับ ลวง พราง หน้าตาใจบุญ จิตใจอัมหิต เราต้องต่อสู้ แต่อย่ามายุยงกันด้วยความสะใจ ถ้าเราไปตามใจกันสุดท้ายเราจะเข้าทาง เราต้องชนะกับคนเจ้าเล่ห์ เราจะต้องรู้ว่าเราจะจัดการเขาอย่างไร จุดหมายคือความไม่เป็นประชาธิปไตย

"เราต้องทำให้เป็นประชาธิปไตยการชุมนุม  5 แสนคน เราจะประกาศการต่อสู้แสดงแสนยานุภาพว่าครั้งหน้าเราจะมากันมากกว่านี้ จะเพิ่มทวีคูณ ว่าแดงทั้งแผนดินเป็นแบบนี้  ขอให้คนเสื้อแดงไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นลมจากอากาศที่ร้อน  เราเตรียมยมดม แอมโมเนีรยพร้อม มีกิจการพร้อม เป็นการประกาศให้แต่ฝ่ายว่ารู้ว่า ของจริงมาแล้ว ของไม่จริงควรกลับไปได้แล้ว" นายจตุพร กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์