“ตู่”เตือน “ประยุทธ์”อย่าติดเบ็ดคนเสี้ยมเป็นลูกจ้างตระกูลชินฯ

“ตู่”เตือน “ประยุทธ์”อย่าติดเบ็ดคนเสี้ยมเป็นลูกจ้างตระกูลชินฯ

“ตู่”เตือน “ประยุทธ์”อย่าติดเบ็ดคนเสี้ยมเป็นลูกจ้างตระกูลชินฯ ลั่นถ้าทหารออกมาแล้วไม่กลับเสื้อแดงก็ไม่กลับด้วย จวก“พล.ต. อภิรัชต์”วางกล้ามจะปิดปากประธาน นปช. เย้ยขนาดพ่อ “บิ๊กจ๊อด”ยังไม่เคยกลัว “เต้น”เหน็บ “สุเทพ-กปปส.”เป็นระเบิดสงครามโลกล้าสมัย เชื่อแดงรวมพล ถ.อักษะ 5 เม.ย.ถึงเป้าสถานการณ์พลิกกลับ

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลลาดพร้าว นายจตุพร   พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ( นปช.) 

แถลงถึงความพร้อมการชุมนุมใหญ่คนเสื้อแดง 5-7 เม.ย. ถ.อักษะ ย่านพุทธมณฑล โดยก่อนแถลงข่าวนายจตุพรได้อ่านแถลงการณ์เนื้อหาส่วนใหญ่โจมตีการทำงานขององค์กรอิสระและกระบวนการยุติธรรมที่พยายามหาช่องเล่นงานรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยนายจตุพร กล่าวว่า  ทุกสิ่งศาลรัฐธรรมนูญกำลังทำทั้งการยึดอำนาจนิติบัญญัติ บริหาร และจะมายึดอำนาจประชาชน จะปล่อยให้เป็นอย่างนี้ไม่ได้ เป็นเหตุให้เราต้องออกมาชุมนุม 5-7 เม.ย.ที่ ถ. อักษะ แล้วไปสงกรานต์ให้ฉ่ำใจแล้วกลับมาสู้ใหม่ ไม่ชนะ ไม่เลิก

นายจตุพร กล่าวอีกว่า สำหรับนายทหารที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ล่าสุดคือ พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.พล.1 รอ.  

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมาได้ไปพูดในวงประชุมหรือไม่ว่า  จะทำให้นายจตุพร  เงียบปากให้เร็วที่สุดจะปิดปากตนให้เร็วที่สุด  พล.อ.อภิรัชต์  เป็นลูกชายพล.อ.สุนทร คงสมพงษ์ หรือบิ๊กจ๊อด นายทหาร จปร.5 เจ้าของวลี " ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน"  พล.ต.อภิรัชต์ เป็นนายทหารขนส่ง แต่ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ยังทำอาบอบนวดไหม  เรื่องของคุณถ้าพูดเป็นร้อยก็ไม่จบ ทั้งก่อนมารับตำแหน่งแต่เราก็ไม่เคยทำประวัติด้านนี้มาพูด

“ จะปิดปากคิดจะฆ่าผมหรือ แล้วผมต้องกลัวคุณไหม ก็พ่อคุณยังไม่กลัวเลย พ่อคุณเขานักเลง ลูกผู้ชายตรงไปตรงมา ทหารจปร.5 เคยสู้กับผมจบศึกก็มาขอโทษญาติวีรชนเหตุการณ์พฤษภา35 คุณไม่มีสิทธิ์มาแค้นผมพวก  ผมถูกพวกคุณฆ่าแล้วยังมาทำปากดี รับงานวันแรกบอกจะปิดปากจตุพร บอกจะเอากำลัง58  กองร้อยมาดูแลเอามาทำแมวอะไร คุณจะแอคอาร์ท อะไรก็แสดงไปอย่ามาทำกับประชาชน ผมมือเปล่า คุณมีปืน บอกคำเดียว ผมไม่กลัวคุณจะดูแลรักษาความสงบก็ดูแลไป แต่ไม่เคยร้องขอให้ทหารมาดูแล ขอแค่ให้ตำรวจ ศอ.รส.มาดูแล ขอบอกพล.ต.อภิรัชต์ถ้าเป็นลูกผู้ชายก็ขอให้ต่างคนต่างทำหน้าที่ คุณก็ทำหน้าที่ของคุณต่างคนต่างอยู่ไม่ดีกว่าหรือ พอมีอำนาจก็วางกล้ามขึ้นมาทันที  ที่ไม่ไล่บี้ตอนเราเป็นรัฐบาลไม่ใช่กลัวแต่เพราะต้องการรักษาประชาธิปไตย พล.ต.อภิรัชต์ขู่ได้เฉพาะคนที่กลัวคุณเท่านั้นแต่ไม่ใช่ผม ” นายจตุพร กล่าว

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่มีคนพยายามไปเสี้ยม พล.อ.ประยุทธ์   จันทรโอชา ผบ.ทบ. บอกเป็นลูกจ้างตระกูลชินวัตร

กลยุทธ์แบบนี้นายสนธิ ลิ้มทองกุล  แกนนำพันธมิตรฯเคยใช้กับพล.อ.อนุพงษ์ กล่าวหา ไปรับเงินพ.ต.ท.ทักษิณ 50 ล้านบาทมาล้มสถาบัน แทนที่จะโกรธคนว่า สุดท้ายมาโกรธนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีขณะนั้น ชวน ผบ.เหล่าทัพไปออกทีวีให้นายสมชาย ลาออก เช่นเดียวกับกรณีพล.อ.ประยุทธ์ ที่เขาใช้ทฤษฎีนี้เพราะรู้ว่า จุดเดือดต่ำพูดแทงใจดำเป็นลูกจ้างชินวัตร ถ้าไม่ใช่ก็ยึดอำนาจ พล.อ.ประยุทธ์  ถ้าจะไม่พอใจต้องไม่พอใจคนกล่าวหาไม่ใช่มาโกรธ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นเกมกดดันทหาร แล้วพล.อ.ประยุทธ์  ก็ออกมาบอกถ้าทหารออกมาแล้วจะไม่กลับ ถ้าทหารไม่กลับคนเสื้อแดงก็ไม่กลับด้วยซึ่งเป็นเกมเดิมพยายามบีบบังคับจิตใจ พล.อ.ประยุทธ์ถูกตกเบ็ด ตกบ่อล่อปลาก็ไปติดเบ็ด พล.อ.ประยุทธ์ต้องตั้งหลักให้ดีคนที่พูดกล่าวหาเป็นพวก กปปส. แล้วนายสุเทพ ก็บอกอย่าไปว่า พล.อ.ประยุทธ์ ก็ว่าไปหมดแล้ว สถานการณ์ทั้งหมดไม่มีอะไร จุดหมายนำไปสู่รัฐประหาร นายกฯ มาตรา 7 ในเมื่อในหลวงเคยตรัสมาตรา7 มั่ว ไม่เป็นประชาธิปไตย คนไทยที่เป็นพสกนิกรต้องเลิกคิด ก็ต้องรู้ ว่า กษัตริย์ตรัสแล้วไม่คืนคำ  คำนี้ต้องอยู่ในหัวพสกนิกร ใครไปบอกนายกฯ มาตรา 7 คือพวกทำร้ายสถาบัน

“ คำตัดสินของศาลที่ออกมาจะเป็นร้าย 100 เปอร์เซ็นต์คำว่าปฏิวัติประชาชนนายสุเทพทำไม่ได้ เราเป็นผู้ที่ทำได้ คำนี้จะเกิดขึ้นได้ 5-7 เม.ย. เราต้องเต็มถนนอักษะให้อำมาตย์เห็นว่าบัดนี้เสื้อแดงพร้อมที่สุดอย่างไม่เคยพร้อมมาก่อนหลังสงกรานต์ค่อยเป็นเกมยาว “ นายจตุพรกล่าว

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ ในฐานะเลขาฯ นปช. กล่าวว่า 

จากเหตุการณ์ระเบิดสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เกิดระเบิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจนทำให้มีคนตายและบาดเจ็บหลายรายเวลานี้มีคนกลุ่มหนึ่งนำโดยนายสุเทพไปเอาระเบิดสมัยสงครามโลกมาถืออยู่ที่สวนลุมฯ ถือเดินทั้งวันมา 5-6 เดือน  เป็นการเดินประจานความคิดเก่าแก่ ล้าสมัย และไม่ตรงหลักการประชาธิปไตย   ถ้าปล่อยให้นายสุเทพ  เอาซากความคิดนี้  ซึ่งเป็นความคิดเผด็จการเอามาผ่า เอามาหั่นสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ  โศกนาฏกรรม   จะมีการบาดเจ็บล้มตายและเป็นชะตากรรมที่เลวร้ายของประเทศไทย ถ้านายสุเทพทำให้ซากความคิดนั้นระเบิดออกมา   ประชาชนจะไม่มีใครทนได้ ฝ่ายเผด็จการที่กุมอำนาจอยู่ก็จะใช้กำลังปราบปรามประชาชนสิ่งที่เราทำอยู่คือการสกัดขัดขวางไม่ให้ระเบิดสงครามโลก   ซึ่งหมายถึงซากความคิดประเภทที่ว่าประชาธิปไตยไม่เหมาะกับคนไทยคนกทม.   3 แสนเสียงเป็นเสียงที่มีคุณภาพกว่าคนชนบท 15 ล้านเสียง เป็นต้นสิ่งเหล่านี้ต้องถูกฝังดินไว้ให้ลึกที่สุด เพราะวันนี้มีคนที่มีการศึกษาไปช่วยอุ้มระเบิดลูกนี้ด้วยดังนั้นคนเสื้อแดงต้องออกมาในวันที่ 5 เม.ย.เพื่อบอกคนพวกนั้นว่าอย่าผ่าระเบิด

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า เราไม่ประสงค์การใช้กำลัง เราไม่ต้องการเผชิญหน้าแต่ต้องการแสดงพลังของประชาชนตัวจริง ว่า
 
เราต้องการระบอบประชาธิปไตย จะไม่มีการเคลื่อนขบวนเข้ากทม. ไม่มีการไปท้าทายนายสุเทพ และขอความกรุณานักรบไซเบอร์ที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ชุมนุมขอให้รับผิดชอบต่อขบวนการใหญ่ ต้องไม่มีการไปโพสต์ข้อความท้าทาย กปปส. ใครที่จะทำขอให้คิดก่อนการที่เราออกกันมาก ๆ พี่น้องมาด้วยใจบริสุทธิ์ไม่ได้ต้องการจะมาท้าทายใครทั้งสิ้น ทั้งนี้หลังสงกรานต์เป็นต้นไปประมาทไม่ได้แม้แต่วันเดียวก่อนจะเข้าถึงโค้งสำคัญการแสดงพลังของฝ่ายประชาธิปไตยเป็นสิ่งสำคัญถ้าภารกิจของพวกเราทะลุเป้าสวยงามตนเชื่อสถานการณ์หลังสงกรานต์จะพลิกกลับมาอยู่กับฝ่ายประชาธิปไตยใครที่ไม่ได้ออกมาในวันที่ 5 เม.ย.ขอให้ใส่เสื้อสีแดงให้เต็มบ้านเต็มเมืองตั้งแต่สุไหงโกลกถึงไปถึงเชียงรายขอให้แดงทั้งประเทศให้เขาเห็นว่าเราอยู่ในบรรยากาศเดียวกันกับ ถ.อักษะ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์