“ตู่”เตรียมแฉภาพมือเผาเซ็นทรัลฯ

“ตู่”เตรียมแฉภาพมือเผาเซ็นทรัลเวิรด์พุธนี้  หลังชุดผจญเพลิงปูดถูกปื้นจี้ห้ามดับไฟ

วันนี้ ( 28 พ.ย.) ที่ห้างสรรพสินค้า บี๊กซี ลาดพร้าว กลุ่มคนเสื้อแดง นำโดย นายจตุพร พรหมพันธ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำนปช. กล่าวว่า ล่าสุดฝ่ายกฎหมายของนปช.ได้รับภาพถ่ายของชุดผจญเพลิงที่ห้างเซ็นทรัลเวิรด์ ราชประสงค์ โดยเมื่อ  3 เม.ย.-19 พ.ค.ที่ผ่านมา  ห้างเซ็นทรัลเวิรด์ได้จ้างชุดผจญเพลิงจำนวน 350 นายพร้อมด้วยอุปกรณ์ดับเพลิงที่ทันสมัยที่สุดของประเทศได้มีการถ่ายภาพเวลาที่อยู่เป็นเดือนๆว่าเจ้าหน้าที่ชุดนี้ทำอะไรบ้าง ที่เขานำหลักฐานมาให้เพราะเขาเจ็บปวดเพราะเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้ดับเพลิงเพราะมีคนเอาปืนจี้ โดยจะนำภาพต่างๆมาแถลงในวันพุธนี้ร่วมกับนปช.รักษาการ

อย่างไรก็ตามทราบว่าไม่ว่าจะเผาอย่างไรชุดผจญเพลิงสามารถดับได้หมด แต่เหตุการณ์นี้กลับมีการห้ามไม่ให้เขาดับ ทั้งปาระเบิดใส่ ให้หมอบคลานออกไป ใครเงยหน้าจะโดนกระบอกปืน จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเซ็นทรัลเวิรด์ใครเป็นคนเผา ทีวีวงจรปิดของห้างเป็นพันๆตัว บันทึกได้กระทั่งวันที่พวกเราจะไปมอบตัวดังนั้นใครเผาทำไมจะบันทึกไม่ได้  ผู้บริหารห้างเซ็นทรัลเวิรด์รักตัวกลัวตายจึงเก็บภาพวงจรปิด ไว้แต่นำไปให้บริษัทประกันภัย เพราะคนเสื้อแดงไม่ได้เผา 
 

นายจตุพร กล่าวว่า ยูเอ็นส่งเจ้าหน้าประสานกับฝ่ายต่างประเทศของรา

โดยเสนอเบื้องต้นว่าในการพิจารณาของศาลไทยทุกครั้ง จะส่งตัวแทนศาลโลกมาร่วมสังเกตการณ์ทุกครั้ง ส่วนคดีอาญาศาลระหว่างประเทศ ทางสำนักงานอัมสเตอร์ดัมฯกำลังดำเนินการ เชื่อว่าไม่กี่วันจะเกิดความชัดเจน ทั้งนี้ในเหตุการณ์  6 ต.ค. 2519 ที่ต้องปล่อยตัวแกนนำนักศึกษาเพราะเมื่อขึ้นศาลยิ่งสอบจึงรู้ว่าใครฆ่า ในที่สุดต้องยุติคดี

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์