ตู่รับอยากออกรายการวู้ดดี้

"จตุพร" รับอยากออกรายการ "วูดดี้" เพราะต้องการให้ประชาชนรู้ความจริงรอบด้าน


วันนี้ (11 เม.ย.) ที่พรรคเพื่อไทย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. กล่าวถึงกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตุว่าการปราศรัยเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา ค่อนข้างล่อแหลม ว่า การปราศรัยเมื่อวานถือเป็นการเตือนคนในรัฐบาล ไม่ให้ใครเอาสถาบันกษัตริย์มาแอบอ้าง คนเสื้อแดงล้วนรักประชาธิปไตยและมีความจงรักภักดี เพียงแต่เขาไม่เห็นด้วยที่นำทหาร 2 หน่วยนี้มาแอบอ้างเวลาจะสั่งฆ่าประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่อยากให้ "วู้ดดี้" เชิญไปออกรายการบ้างจะพูดในมิติใด นายจตุพร กล่าวว่า ในมิติความจริงควรมีรอบด้าน
 
ให้ทุกฝ่ายได้รับรู้ความจริงที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย ความจริงที่เท่าเทียมกันซึ่งจะเป็นความเข้าใจที่งดงาม ความจริงที่ไปว่าใครไม่ได้ เราจะได้รู้ว่าใครเผาบ้านเผาเมือง ไม่ใช่เอาควันไฟไปกลบศพ ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นในประเทศนี้ ส่วนหนังสือโฉมหน้าคนเผาเมืองก็คงจะได้ออกหลังเทศกาลสงกรานต์ 

เมื่อถามว่า เหมือนเป็นการรุกคืบขึ้นเรื่อย ๆ นายจตุพร กล่าวว่า ไม่ใช่แต่การพูด เพื่อเตือนสติเท่านั้น
 
เพราะตนได้เคยเตือนสติไปแล้วตั้งแต่อยู่ที่เวทีราชประสงค์ ว่ารัฐบาลไม่ควรใช้สถาบันพระมหากษัตริย์มาทำลายคนอื่น อีกทั้งนายสุเทพ ก็ไม่ควรกล่าวหาคนเสื้อแดงว่าล้มสถาบัน วันนี้พวกเราตาสว่างแล้ว พวกอำมาตย์ควรตาสว่างเสียที พวกท่านคือพวกที่ทำลายสถาบันอย่างแท้จริง การตายของประชาชนที่เกิดขึ้นเป็นตราบาปของสังคมไทย ทั้งที่คนตายล้วนเป็นพสกนิกร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์