ตู่ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน เลื่อนสืบพยานคดีหมิ่นนายกฯ


ทนายแถลงขอเลื่อนสืบพยานจำเลยคดี "จตุพร" หมิ่นนายกฯ นั่งเก้าอี้ตีเสมอพระเจ้าแผ่นดิน อ้าง "ตู่" ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน วิงเวียนศีรษะ  ศาลเลื่อนนัดสืบพยานจำเลยออกไปเป็นวันที่ 23 ก.ค.นี้...

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ห้องพิจารณาคดี 907 ศาลอาญา ถนนรัชดาฯ ศาลนัดสืบพยานจำเลยปากแรกในคดีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นโจทก์ฟ้อง นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา สืบเนื่องจาก กรณีนายจตุพร แถลงข่าวที่พรรคเพื่อไทย กล่าวหาว่านายอภิสิทธิ์ นั่งเก้าอี้เทียบเสมอพระเจ้าแผ่นดินในการถวายรายงานราชการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 52 อันเป็นการให้ร้ายนายอภิสิทธิ์

ปรากฏว่านัดนี้ นายจตุพร ได้มอบอำนาจให้นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ แถลงต่อศาลว่าไม่สามารถเดินทางไปเบิกความได้ เนื่องจากป่วยเป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ จึงขอเลื่อนนัดออกไปก่อน พร้อมยื่นใบรับรองแพทย์ รพ.พระรามเก้า ประกอบการพิจารณา

นอกจากนี้ทนายความจำเลย ขอให้ศาลออกหมายเรียกนายอาสา สารสิน ราชเลขาธิการ ไปเบิกความเป็นพยานจำเลยปากด้วย ศาลจึงคำสั่งให้เลื่อนนัดสืบพยานจำเลยออกไปเป็นวันที่ 23 ก.ค.53 เวลา 09.30 น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์