“ตู่”ปูด“สุเทพ”สั่งทหารสลายเสื้อแดง

“จตุพร” ปราศรัยบนเวทีอ้าง “สุเทพ” สั่งการทหารจับแกนนำ สลายเสื้อแดงที่แยกราชประสงค์


วันนี้ (6 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ ปนช. ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวที

โดยได้นำเอกสารที่อ้างว่า เป็นหนังสือสั่งการของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ที่ออกหนังสือด่วนถึง ผบ.ทบ.ให้ออกคำสั่งให้ พ.อ.วราวุธ ด้วงกลิ่น ผู้บังคับการทหารม้าที่ 5 รับภาระในการจับแกนนำ นปช.ทั้ง 10 คน และออกคำสั่งให้ พ.อ.สมโภชน์ รากแก้ว ผู้คับการทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ พร้อมกับ พ.อ.มณเฑียร แก้วนิล จากการทหารราบ 11 รอ. ลพบุรี นำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่แยกราชประสงค์ ซึ่งขอเตือนนายสุเทพ ว่า อย่าสร้างสถานการณ์ชงเองกินเอง เมื่อประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ชงเองกินเอง เป็นสูตรเดียวกับเมษาเลือด ปี 52 ซึ่งเป็นสูตรมนต์ดำหมอผีเขมรโมเดล ที่อยู่กับใครก็ฉิบหายหมด

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ ขอให้คนเสื้อแดงทั้งประเทศอย่าตกเป็นเหยื่อของรัฐบาล ที่พยายามดึงคนเสื้อแดงทั้งประเทศให้เข้าสู่ความรุนแรง

โดยใช้สูตรของหมอผีเขมรสร้างแดงเทียมเข้ามาสร้างสถานการณ์ให้เกิดความปั่นป่วน ซึ่งตนได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยใช้รถยนต์อีซูซู สีบอรนซ์ทอง ป้ายทะเบียน วว 793 โดยบรรทุกทหารมาเต็มคันรถ แล้วก็มาเปลี่ยนเสื้อสีแดงที่แยกชิดลม เพื่อเข้ามาสร้างสถานการณ์ และเพื่อให้ทหารเข้ามาสลายการชุมนุมในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขอท้านายสุเทพ ให้ห้ามมาให้หมดว่าไม่ให้ไปตรงไหน คนเสื้อแดงจะไปในทันที เพราะเวลานี้คนไทยทั่วประเทศรู้ทันรัฐบาลหมดแล้ว ถ้าประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เมื่อไร บ้านเมืองลุกเป็นไฟแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์