ตู่ปัดตอบวีระลาออกปธ.นปช.บอกเรื่องไม่ควรจำ


หลังมติแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ตั้งให้ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ภรรยา นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช.ที่ถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เป็นรักษาการประธาน นปช.-แดงทั้งแผ่นดิน เพื่อขับเคลื่อนและกำหนดท่าทีในการเคลือนไหวในวันที่ 10 ธันวาคมนั้น


นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำนปช. กล่าวถึงการปรับโครงสร้างการนำคนเสื้อแดง ด้วยการตั้ง นางธิดารักษาการประธาน นปช.ว่า การปรับโครงสร้างแกนนำ นปช. เกิดจากปัญหาเรื่องการบริหารจัดการภายใน โดยเฉพาะการจัดการด้านเอกสารที่ประธาน นปช.จะต้องลงนาม ส่วนสาเหตุที่ตนไม่รับตำแหน่งในคณะกรรมการ นปช. เพราะไม่มั่นใจว่าจะมีอิสรภาพไปอีกนานแค่ไหน เนื่องจากกรมสอบสวนคดีพิเศษยื่นคัดค้านการประกันตัว

เมื่อถามว่า นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธาน นปช. ไม่ได้ถูกควบคุมตัวและยังทำหน้าที่ประธาน นปช. ในเรื่องเอกสารได้ นายจตุพร กล่าวว่า "พี่วีระลาออกจากประธาน นปช.ไปนานแล้ว ถึงต้องตั้งคนมาทำหน้าที่รักษาการประธาน นปช." เมื่อถามว่า นายวีระลาออกไปเมื่อไรและเหตุผลอะไร นายจตุพรกล่าวว่า "ผมจำไม่ได้ว่าเมื่อไร เหตุผลอะไรก็จำไม่ได้เหมือนกัน เพราะควรจำในสิ่งที่ควรจะจำ เรื่องอะไรที่ไม่ควรจำก็ไม่ต้องไปจำบ้างก็ได้"




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์