“ตู่”จวกดีเอสไอสอบ“หรั่ง”ไม่น่าเชื่อถือ

“จตุพร” ซัดสอบ “หรั่ง” ไม่น่าเชื่อถือ เบี่ยงเบนประเด็นเอาใจรัฐบาล


วันนี้ (20 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง

กรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ดำเนินการสอบสวน นายสุรชัย หรือ หรั่ง เทวรัตน์ ลูกน้องคนสนิท พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ว่า การจับกุม และสอบสวนนายสุรชัย เป็นการกระทำที่ไม่น่าเชื่อถือ โดยมีการให้สัมภาษณ์ล่วงหน้าว่า นายสุรชัย ก่อเหตุมาแล้ว 8 คดี และเตรียมก่อเหตุในคดีที่ 9 คือ การเตรียมลอบสังหารบุคคลสำคัญ และนายสุรชัย เตรียมให้การรับสารภาพหลังถูกจับกุม แต่เมื่อถึงเวลานายสุรชัย กลับไม่ให้การรับสารภาพ ทางดีเอสไอก็กลับลำนำเรื่องอาวุธปืนจำนวนมากออกมาแถลงข่าวแทนว่า เป็นการล่อซื้ออาวุธจากผู้นิยมความรุนแรง ซึ่งการกระทำของดีเอสไอถือว่ามีพฤติกรรมเอาหน่วยงานมาเบี่ยงเบนทำหน้าที่เพื่อเอาใจรัฐบาล

นอกจากนี้ นายจตุพร ยังกล่าวถึง การที่ศาลอุทธรณ์ไม่อนุญาตให้ประกันตัว นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 6 จากพรรคเพื่อไทย

ว่าทางพรรคคงไม่สามารถนำตัวนายก่อแก้ว ออกมาพบประชาชนได้ จึงต้องทำการหาเสียงให้กับนายก่อแก้ว แทน ซึ่งขณะนี้คะแนนความนิยมของนายก่อแก้ว ถือว่าค่อนข้างดี เพราะพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน และในช่วงสิ้นเดือนนี้เป็นต้นไปทางพรรคเพื่อไทยเตรียมเดินสายปราศรัยเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองในพื้นที่ต่างจังหวัดด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์