ตู่-จตุพร ยันไม่มีคดีข่มขืนใคร ลั่นถ้าจริงเลิกเล่นการเมือง

ตู่-จตุพร ยันไม่มีคดีข่มขืนใคร ลั่นถ้าจริงเลิกเล่นการเมือง

นายจตุพร พรหมพันธุ์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 พฤษภาคม 2549 13:36 น.

ตู่-จตุพร ยันไม่มีคดีข่มขืน ท้าหากเป็นจริงพร้อมลาออกพ้น ทรท. และเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต พร้อมแจ้งความ ไทกร ฐานหมิ่นประมาทแล้ว การันตีแทน เนวิน-สุริยะ เสร็จสรรพ ไม่เกี่ยวสั่งถ่ายวีซีดีแบล็กเมล์ชี้เป็นการเบี่ยงเบนประเด็น

วันนี้ (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่พรรคไทยรักไทย นายจตุพร พรหมพันธุ์ รองโฆษกพรรคไทยรักไทย แถลงตอบโต้พรรคประชาธิปัตย์ว่า ที่ผ่านมา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และนายไทกร พลสุวรรณ ผู้ประสานเครือข่ายอีสานกู้ชาติ โกหกมาตลอด ทั้งเรื่องที่ระบุว่านายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ใน จ.ชัยภูมิ ที่สั่งการให้ไปบันทึกภาพที่นายไทกรไปหารือจ้างวานพรรคเล็กเพื่อใส่ร้ายพรรคไทยรักไทย เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับนายเนวิน ชิดชอบ รองหัวหน้าพรรคไทยรักไทยนั้น นายเนวินก็ยืนยันกับตนว่าไม่ได้เป็นเพื่อนกัน เป็นการเบี่ยงเบนประเด็นเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อแกนนำพรรค ความจริงแล้วนายสุเทพเป็นคนเดินทางไปพบหัวหน้าพรรคพัฒนาชาติไทย ตอนตี 2 วันที่ 15 มี.ค. โดยมีนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ไปด้วยเพื่อมอบเงิน 15 ล้านบาท

ส่วนกรณีที่ นายไทกร ระบุว่า มีเลขาฯ หญิงของแกนนำเบอร์ 2 ของพรรคไทยรักไทยนั้น ตนเข้าใจว่า คือ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เลขาธิการพรรค นำเงิน 5 แสนบาทไปมอบให้ผู้สมัครพรรคเล็กนั้นก็เป็นการเบี่ยงเบนประเด็น ไม่มีหลักฐาน ตลอดถึงเรื่องที่กล่าวหานายกว้าง รอบคอบ อดีตอธิบดีกรมพลศึกษา มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างวานพรรคเล็กลงสมัครนั้น นายกว้างยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง และไม่ได้เดินทางไปพบผู้สมัครพรรคเล็กที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ อย่างที่อ้างแต่อย่างใด

นายไทกรเป็นเหมือนอุปกรณ์สิ้นเปลืองของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่รู้จะถูกจำหน่ายออกวันไหน และการเคลื่อนไหวของนายไทกรก็ไม่ใช่ในนามเครือข่ายอีสานกู้ชาติ เพราะเป็นองค์กรเถื่อน แต่เป็นในนามสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะคนอย่างนายไทกรคงไม่มีปัญญาเอาเงินจำนวนมากมาจ่ายพรรคเล็ก นอกจากคบคิดกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อทำลายพรรคไทยรักไทย นายจตุพร กล่าว

นายจตุพร ยังกล่าวถึงกรณีที่นายไทกร ระบุว่า ตู่ ศรัทธาธรรม เคยขืนใจนักศึกษาหญิงเมื่อเดือน ก.พ.39 โดยแจ้งความที่ สน.หัวหมาก ว่า ขอชี้แจง ตู่ ศรัทธาธรรม คือตน ชื่อเสียงนี้รู้จักกันตั้งแต่อธิการบดียันภารโรง ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรคศรัทธาธรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง ยืนยันว่าไม่เคยขึ้นโรงพักคดีทางเพศ ไม่เคยได้รับหมายศาล ไม่เคยมีคดีอาญา ถ้าเป็นเรื่องจริงจะลาออกจากรองโฆษกพรรค และไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองตลอดชีวิต จะไม่หน้าด้านอยู่เด็ดขาด

รองโฆษกพรรคไทยรักไทย กล่าวมั่นใจว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีนายไทกรเกี่ยวข้องคนเดียว แต่มีสุเทพอยู่เบื้องหลังด้วย ฝากถึงนายสุเทพอย่ามาหมิ่นน้ำใจกันให้มาก ล่าสุดได้แจ้งความกับนายไทกรข้อหาหมิ่นประมาท รวมถึงแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทกับนายถนอมศักดิ์ นวลเศษ ทีมงานของนายไทกร กรณีที่นายถนอมศักดิ์ระบุว่ามีนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งทำกิจกรรมกับตนโทรศัพท์ไปก่อกวน

นายจตุพร ยังกล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้ทำหนังสือขอให้ทาง สน.หัวหมาก ทำการตรวจสอบคดีในปี 2539 ว่ามีการแจ้งความจับตนในข้อหาข่มขืนหรือไม่ เพราะหากเป็นเรื่องจริงย่อมมีเอกสารหลักฐานการแจ้งความอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งภายใน 7 วันนี้จะทราบผลการตรวจสอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์