“ตู่” กร้าวเตือนประยุทธิ์อย่าคิดปราบม็อบแดง

“ตู่” กร้าวเตือน ประยุทธ์ อย่าคิดปราบปรามคนเสื้อแดง ไพจิตร อักษรณรงค์ โผล่ร้องเพลงกล่อมม็อบ


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 มี.ค. นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.

กล่าวปราศรัยบนเวทีก่อนที่จะร่วมขบวนคนเสื้อแดง ที่เคลื่อนไปชุมนุมที่หน้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ว่า ตนขอฝากเสียงไปยัง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.ว่า จำได้หรือไม่ช่วงที่กลุ่มพันธมิตรฯ ชุมนุมไล่รัฐบาลนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และได้ออกโทรทัศน์พูดว่า ถ้าเป็นผม ผมลาออกไปนานแล้ว ในวันนี้ก็เช่นกันกลุ่มเสื้อแดงเรือนแสนไปประท้วงรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ตนก็อยากให้ พล.อ.อนุพงษ์ บอกว่า ถ้าเป็นผม ก็ยุบสภาไปนานแล้ว นอกจากนี้ ยังอยากฝากไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รอง ผบ.ทบ. ว่า ไม่กี่เดือนก็จะเกษียณอายุราชการแล้ว ดังนั้น อย่าสั่งให้ลูกน้องจับอาวุธมาปราบปรามประชาชน เพราะหากทำเช่นนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จะติดคุก หมดความเหมาะสมที่เป็น ผบ.ทบ.ต่อไป
   
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ขบวนคาราวานคนเสื้อแดงทยอยไปชุมนุมที่ราบ 11 ได้มีคนเสื้อแดงที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยโห่ร้องให้กำลังใจเป็นระยะ


ขณะที่บรรยากาศบนเวที ได้มีศิลปินขึ้นมาร้องเพลงขับกล่อมบทเพลงปลุกใจ นำโดย นางไพจิตร อักษรณรงค์ พร้อมกันนั้น พิธีกรบนเวทีได้แจ้งข่าวความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ที่เดินทาง ให้คนเสื้อแดงที่ปักหลักทราบเป็นระยะด้วย ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.30 น. ขบวนรถเสื้อแดงได้ทยอยไปจนหมด ทำให้บริเวณปราศรัยมีคนเสื้อแดงเหลืออยู่ประมาณ 1,000 คน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์