ติง สมัคร

นายธีรภัทร์ เสรีรังสรรค์ ติง นายสมัคร สุนทรเวช


เมื่อวันที่ 6 ก.ย. นายธีรภัทร์ เสรีรังสรรค์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุถึง กรณีนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชนจะออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย 111 คน และ ยุบ คตส. ว่าจะสามารถดำเนินการได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับว่าพรรคพลังประชาชน จะได้รับเลือกเข้ามาเป็นรัฐบาลเสียงข้างมากหรือไม่ และเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องที่นำมาพูดเล่นต้องดูถึงความเหมาะสมในหลายประการ ทั้งนี้ ส่วนตัวเห็นว่าหากเป็นการรณรงค์ด้วยการหาเสียงเลือกตั้ง ก็ให้ความระมัดระวังเพราะนักการเมือง จะต้องเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบต่อบ้านเมือง มีวิสัยทัศน์ไม่ทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายกลียุค


รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ยังกล่าวถึง การตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดการเลือกตั้งว่า ในสัปดาห์หน้าจะเสนอรูปแบบต่อนายกรัฐมนตรี ยืนยัน ไม่มีการแทรกแซงการทำงานของกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หรือ ไม่ได้มีการทำงานซ้ำซ้อนกัน


“สนธิ”ไม่ให้ราคา “สมัคร” ชี้แค่กุศโลบายการเมือง


ด้านพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบกและประธานคมช. ยืนยันว่า ไม่ได้ให้ความสนใจและไม่ได้รู้สึกตกใจ จากกรณีของนายสมัคร เพราะถือเป็นเพียงกุศโลบายทางการเมือง ทั้งนี้ พล.อ.สนธิ ยังย้ำด้วยว่า ทหารจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเมือง เพราะทหารจะดูด้านความมั่นคงเท่านั้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์