ตำรวจบุก ไทยรักษาชาติ อ้างมาตรวจสอบความสงบ


ตำรวจบุก ไทยรักษาชาติ อ้างมาตรวจสอบความสงบ

จากกรณี นายพงษ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แจงการตั้งโต๊ะหมู่บูชา เป็นการเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของเจ้าหน้าที่พรรค จึงสั่งให้มีการแก้ไขทันที และขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 ก.พ. ที่ พรรคไทยรักษาชาติ พ.ต.ต.มงคล ทองเนื้อห้า สารวัตรป้องกันการปราบปราม สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับมอบหมายจาก พ.ต.อ.ปริญญา เหลืออุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ให้มาตรวจสอบความเรียบร้อย ภายหลังจาก นายพงษ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) โพสต์ข้อความว่าจะมีการแก้ไขการตั้งโต๊ะหมู่บูชา และ พระฉายาลักษณ์ ที่มีความผิดพลาด ทำให้เกิดกระแส วิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นนั้น




ตำรวจบุก ไทยรักษาชาติ อ้างมาตรวจสอบความสงบ

พ.ต.ต.มงคล กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาตรวจสอบความเรียบร้อยของภายในห้อง ที่มีการตั้งโต๊ะหมู่บูชาเมื่อวานที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้มีกระแส วิพากษ์วิจารณ์จากโลกโซเชียลว่าเป็นการตั้งที่ไม่ถูกต้อง ทางโฆษก จึงแจ้งว่า เป็นการจัดซื้อโต๊ะหมู่บูชาและปรับปรุงสถานที่ของพรรค จึงได้มีการโยกย้ายจึงมีการโยกย้ายวัสดุอุปกรณ์และจัดวางโต๊ะหมู่บูชาเป็นการชั่วคราว จึงได้ชี้แจงว่าจะมีการปรับปรุง วันนี้จึงได้เดินทางมาตรวจว่ามีการปรับปรุงหรือไม่ เบื้องต้นพบว่าขณะนี้ทางพรรคไทยรักษาชาติได้ เคลื่อนย้ายโต๊ะหมู่บูชา และพระฉายาลักษณ์ออกจากห้องดังกล่าวแล้ว พร้อมกับ ปรับปรุงแก้ไขสถานที่ตั้งให้ตั้งอย่างเหมาะสมเป็นที่เรียบร้อย



ตำรวจบุก ไทยรักษาชาติ อ้างมาตรวจสอบความสงบ


ตำรวจบุก ไทยรักษาชาติ อ้างมาตรวจสอบความสงบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 114.109.14.191

114.109.14.191,,cm-114-109-14-191.revip13.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
มาคนเดียว นี้บ่บุก


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 00:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์