ตั๊น-ทยา นำม็อบกปปส. บุกบ้าน ชัชชาติ รมว.คมนาคม

ตั๊น-ทยา นำม็อบกปปส. บุกบ้าน ชัชชาติ รมว.คมนาคม

"ตั๊น-ทยา" นำม็อบกปปส. บุกบ้าน "ชัชชาติ" รมว.คมนาคม

 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่เวทีการชุมนุม กปปส. บริเวณหน้าองค์การสหประชาชาติ ถนนราชดำเนิน นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำกปปส. ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า วันนี้เราจะปฏิบัติการยึดคืนอำนาจอธิปไตย โดยแบ่งออกเป็น 5 ขบวน ขบวนที่ 1 นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ขบวนที่ 2 นำโดยนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นายสกลธี ภัททิยกุล นายชุมพล จุลใส และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ขบวนที่ 3 นำโดยนางทยา ทีปสุวรรณ และน.ส.จิตภัสร์ กฤดากร ขบวนที่ 4 นำโดยนายถาวร เสนเนียม และขบวนที่ 5 ขบวนกลุ่มเรียกร้องพลังงาน นำโดยนายอิสสระ สมชัย และนพ.ระวี มาศฉมาดล

 ผู้สื่อข่าวรายงาน ขบวนของนางทยา และน.ส.จิตภัสร์ มุ่งหน้าไปยังซอยทองหล่อ 25

ซึ่งเป็นบ้านของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รักษาการ รมว.คมนาคม โดยมวลชนชุมนุมกดดันอยู่บริเวณหน้าบ้าน แต่ภายในบ้านพบเพียงผู้ดูแลและคนขับรถเท่านั้น ทราบว่า นายชัชชาติและครอบครัวเดินทางออกไปตั้งแต่ช่วงเช้า จากนั้นนางทยาปราศรัยบนรถขยายเสียงว่า ขอให้ผู้ดูแลด้านในไปบอกนายชัชชาติให้ลาออกจากรัฐมนตรี เพราะ ครม.ชุดนี้หมดความชอบธรรมแล้ว ตนยังมีความหวังว่าคนที่มีความรู้ความสามารถอย่างนายชัชชาติจะกลับใจมารับใช้ประเทศชาติ โดยนางทยาได้เรียกร้องให้ประชาชนที่อยู่บริเวณบ้านของนายชัชชาติออกมาร่วมต่อสู้กับ กปปส.ด้วย

 ด้านนายอิสสระ และ นพ.ระวี นำมวลชนไปชุมนุมหน้าบ้านนายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล ที่หมู่บ้านเกศินีวิลล์ ห้วยขวาง
 
โดยเรียกร้องให้ลาออกจากรักษาการ รมว.พลังงาน แต่บ้านปิดเงียบ ทางแกนนำจึงประกาศจะปักหลักปราศรัยหน้าบ้าน พร้อมย้ำจะติดตามหาตัวทุกที่และทุกวันจนกว่าจะเจอ ส่วนขบวนของนายณัฏฐพล นายสกลธี นายชุมพล และนายพุทธิพงษ์ ร่วมกับขบวนของนายถาวร เคลื่อนออกจากสนามม้านางเลิ้งเวลา 12.00 น. มุ่งหน้าไปยังกรมชลประทาน โดยมีขบวนของทยาตามไปสมทบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์