ตร.เร่งหารือดำเนินคดีแกนนำ นปช

15 เม.ย. - ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีกับแกนนำ นปช.วันนี้ตำรวจได้ประชุมพนักงานสอบสวนและอาจมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม


พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน เรียก พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและทีมสืบสวนสอบสวน ประชุมด่วนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดจะมีการหารือประเด็นการแจ้งข้อหาเพิ่มกับแกนนำกลุ่มเสื้อแดง การให้ประกันตัวหรือไม่ และการติดตามผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับที่เหลือ โดยเฉพาะนายจักรภพ เพ็ญแข และนายจตุพร พรหมพันธุ์ ที่เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย 


ส่วนบรรยากาศที่ค่ายนเรศวร อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. พบว่ามีการจัดกำลัง ตชด.คุมเข้มทั้งภายในค่ายและนอกค่าย

โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพแต่อย่างใด พล.ต.ต.เทพ อมรโสภิต ผู้บังคับการค่ายนเรศวร ชี้แจงว่าได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้เข้มงวดในการควบคุมเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นแกนนำระดับสูงที่อาจมีกลุ่มมวลชนเสื้อแดงตามมาได้
ที่บริเวณหน้าค่ายตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 ค่ายพระพุทธยอดฟ้า ซึ่งได้เป็นสถานที่ควบคุมตัว นพ.เหวง โตจิราการ พ.ต.อ.มนต์ชัย  เรืองจรัส ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 ค่ายพระพุทธยอดฟ้า เปิดเผยว่า ไม่ยอมให้ผู้ใดผ่านเข้าไปในค่ายเด็ดขาด นอกจากเจ้าหน้าที่เท่านั้น รวมถึงมีการตรวจเข็มรถที่ผ่านเข้า-ออกทุกคัน แม้แต่รถเจ้าหน้าที่ในนั้นด้วย


เมื่อเวลา 10.30 น. ได้มีนายศิลา อินทรสังขา พร้อมเพื่อนอีกรวม 3 คน จะขอเข้าเยี่ยม นพ.เหวง แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต. -สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์