ตร.เข้มสมัครลต.ซ่อม5เขต-ยานนาวาคึก

เลือกตั้งซ่อมยานนาวาคึก กองเชียร์ให้กำลังใจผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สตช.เตรียมกำลังตร.ดูรับสมัครลต.ซ่อม5เขต

วันนี้ (22 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานเขตยานนาวาซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 2 บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักโดยมีกองเชียร์ที่นำโดย นายธวัชชัย ติยนนทยา สก.เขตยานาวา นำประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครับเลือกของพรรคประชาธิปัตย์เช่นเดียวกับพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ยังมีพรรคไทยพอเพียงที่จะส่งนายจำรัส อินทุมาร หน.พรรคลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมด้วย

ขณะที่นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ตัวแทนผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมจากฝั่งพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า "เช้านี้ไปลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 2 ยานนาวา สาทร บางคอแหลม คลองเตย วัฒนา ณ สำนักงานเขต ยานนาวา"

ด้าน พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษก สตช. เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า

ตามที่ในวันนี้ จะมีการรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ใน 5 เขตเลือกตั้งประกอบด้วย จังหวัดขอนแก่น นครราชสีมา สุรินทร์ พระนครศรีอยุธยา และ กทม.นั้น ทาง ตร.ได้เตรียมกำลังเอาไว้ จุดละประมาณ 200 นาย เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย ในการรับสมัครไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่า ไม่น่าจะมีเหตุวุ่นวาย หรือกระทบกระทั่งกัน ของผู้สมัครแต่อย่างใด เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นคนในพื้นที่ที่รับสมัคร แต่เพื่อความไม่ประมาท ทาง ตร.จะคุมเข้มการมาให้กำลังใจ ของกองเชียร์ในแต่ละฝ่ายด้วย  อย่างไรก็ตาม โฆษก สตช.กล่าวอีกว่า หากมีเหตุวุ่นวายหรือ มีปัญหาเกิดขึ้น แต่ละจุดก็สามารถ จะระดมกำลังตำรวจในพื้นที่ เข้ามาเสริมอีกภายในเวลาอันรวดเร็ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์