ตร.รวบพ่อชัยนาทข่มขืนลูกในไส้มาราธอน 4 ปี

สังคมเสื่อมหนัก พ่อข่มขืนลูกสาวในไส้คาบ้านชัยนาท ตั้งแต่วัย 9 ปี จนถึงอายุ 13 ปี พร้อมข่มขู่ห้ามบอกใคร แม่ทำได้แค่ซื้อยาคุมให้กินกันท้อง สุดทนจึงแจ้ง ตร.

เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.ท.สำเร็จ จันทวี สารวัตรเวร สภ.หันคา รับแจ้งจาก น.ส.พรชนก บุญน่วม ผู้ใหญ่บ้านใน อ.หันคา จ.ชัยนาท

มีเด็กถูกข่มขืน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เกียรติพงษ์ ทองเพียร รอง ผกก.สส.สภ.หันคา นำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบนายสุทิน ทับทิม อายุ 42 ปี นั่งอยู่ในบ้านโดยมีอาการเมาสุราจึงควบคุมตัวไปให้ข้อมูลที่ สภ.หันคา เบื้องต้นนายสุทินให้การว่า ข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาวของตัวเองเนื่องจากเมา จึงให้นางถวิล ภูมิภักดิ์ อายุ 48 ปี ภรรยานายสุทินพา ด.ญ.เอไปให้แพทย์ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหันคา

นางถวิล ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับนายสุทินมาประมาณ 20 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีบุตรสาวคนเดียวคือ ด.ญ.เอ อายุ 13 ปี

กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด และทราบว่านายสุทินเริ่มข่มขืนลูกสาวมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบเท่านั้น จนเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงลูกสาวร้องจึงตื่นขึ้นมาดูเห็นลูกสาวใส่กางเกงในตัวเดียว จึงไปปรึกษาน้องสาวนายสุทิน และตัดสินใจไปหาผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้พาไปแจ้งความ

ทั้งนี้ จากแนวทางการ สืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นางถวิลและ ด.ญ.เอไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง เพราะถูกนายสุทินข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ขณะที่นางถวิลได้ซื้อยาคุมกำเนิดให้ ด.ญ.เอกินตลอด เพราะเกรงจะตั้งท้อง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์