ตร.ยังตรวจเหตุงัดธ.กรุงเทพ-เซเว่นฯไม่ได้


ตร.ลุมพินีเสริมกำลังเข้มดูแลโรงพักหลัง ถูกยิงถล่ม ตร.ยังตรวจเหตุงัดธ.กรุงเทพ-เซเว่นฯไม่ได้ พระราม4ตึงเครียด


วันนี้ (16 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี และแฟลตตำรวจที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงได้รับความเสียหายหนัก จากระเบิด M79 ที่ยิงใส่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงด้วย เช้านี้ (16 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี จึงเสริมกำลังพร้อมใส่เสื้อเกราะอย่างเข้มงวด เพื่อเฝ้าระวังการถูกโจมตี และอพยพครอบครัวตำรวจที่พักในพื้นที่ดังกล่าว ออกไปอยู่ข้างนอก เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้น
 
ส่วนสถานการณ์บริเวณแยกวิทยุ ล่าสุดกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงยังคงเผายางรถยนต์ จนเกิดควันพรางสายตาและกลิ้งใส่เจ้าหน้าที่ทหารอย่างต่อเนื่อง ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมและทหารยังมีการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่กันเป็นระยะ ขณะเดียวกัน ธนาคารกรุงเทพที่ตั้งอยู่บริเวณปากซอยสุวรรณสวัสดิ์ ติดถนนพระราม 4 ถูกกลุ่มคนร้ายงัด รวมทั้งร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ซึ่งอยู่ใกล้เคียงถูกงัดเช่นกัน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากมีความยากลำบากในการเข้าไปในพื้นที่

ขณะที่บริเวณถนนพระรามที่ 4 เช้าวันนี้ ยังคงมีความตึงเครียด มีกลุ่มควันเกิดขึ้นจากการเผายางรถยนต์ในหลายจุด และสองข้างทางมีสภาพคล้ายสนามรบ เจ้าหน้าที่ทหารมีการนำบังเกอร์กระสอบทรายมาตั้งเป็นป้อมปราการเพื่อความ ปลอดภัย สำหรับชาวบ้านละแวกดังกล่าว ต่างรู้สึกหวาดกลัว เพราะ 2-3 คืนที่ผ่านมา มีเสียงปืน เสียงระเบิดดังเป็นระยะ และเป็นห่วงในเรื่องการขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม เนื่องจากไฟฟ้าและน้ำประปาถูกตัดตั้งแต่เมื่อคืน ทำให้ไม่มีไฟและน้ำใช้.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์