ดูดวงประจำวันที่ 25 มกราคม 2554


พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๕ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๖ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ บรรยากาศทั่วๆ ไปไม่แจ่มใสนัก พยายามหลีกเลี่ยงการโต้แย้ง ขัดแย้ง หรือคำยั่วยุต่างๆ นานาไว้เป็นดี การพบปะติดต่อเจรจาในเรื่องใดๆ ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การนัดหมายอาจล่าช้า ผิดนัด เอกสารสัญญาอาจพบข้อผิดพลาดพลั้งเผลอ
 
คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล


  • อาทิตย์
    การงาน จะจับปลาหลายมือต้องระวัง ส่วนงานประจำจะก้าวหน้าด้วยผู้ใหญ่ยังเมตตา การเจรจาต่อรองจะได้เปรียบคู่ค้าต้องจริงใจ ญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัวจะเจ็บป่วยการเงิน และความรัก จะเดินหน้าอย่างสบายใจแต่จะให้โล่งใจมากกว่านี้ ต้องรีบเคลียร์ปัญหาเดิมๆ
  • จันทร์
    การงาน จะตัดสินใจเรื่องใดๆ หรือร่วมหุ้น ลงทุนกับใครควรชะลอไว้ก่อน หาข้อมูลและปรึกษาผู้รู้ให้ชัดเจนเสียก่อน อย่าเพิ่งผลีผลามตัดสินใจลงไปจะทำให้วุ่นวายใจได้วันหน้า การเงิน รายได้ไม่ติดขัดแต่จะถูกชักไปในเรื่องไม่ควรเสีย ความรัก ถ้าหัวใจสะออนจะร้อนใจ
  • อังคาร
    การงาน ธุรกิจการค้า หรืองานประจำจะได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเพื่อนฝูงและลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำ จะมีข่าวดีๆ มาให้คุณได้เตรียมรับสถานการณ์ จะสร้างงานที่มีกำไรได้ การเงิน ทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้จะเจรจาต่อรองกันได้ผล ความรัก ที่จนใจก็วางเฉยเสียจะได้ไม่เพลียใจ
  • พุธ
    การงาน ที่คั่งค้างควรนำมาปัดฝุ่นเช็ดถูและต่อยอดจะมีผลในทางบวก อารมณ์ที่ถูกกดไว้อย่าให้ระเบิด เดี๋ยวจะกลายเป็นเถิดเทิงให้คนได้หัวเราะ ลูกน้องบริวารถึงจะดีมีน้ำอดน้ำทน แต่อย่าเพิ่งวางใจ การเงิน ทวงถามหนี้สินต้องสุขุมรอบคอบ ความรัก ไม่สลายถ้าคุณทำใจให้สบายๆ
  • พฤหัสบดี
    การงาน เอกสารจะยุ่งยากหรือมีข้อผิดพลาดให้คุณต้องแก้แล้วแก้อีก การดำเนิน งานจะล่าช้า แต่อย่าหงุดหงิดเพราะ คุณจะสติแตกปากคอจะเราะร้ายสวนคำกับผู้คนได้ง่ายๆ ควรนิ่งๆ ไว้บ้างทำใจให้ยอมรับความเป็นจริง จะได้คลายทุกข์เรื่องการเงิน และความรักก็เช่นกัน
  • ศุกร์
    การงาน จะมีคนมาแสดงเป็นผู้หวังดีอยากช่วยโน่นช่วยนี่ คุณต้องฟังหูไว้หูจะได้รู้เท่าทันความคิดของเขาที่เข้ามาสร้างภาพ การงานจะขี้เกียจมากขึ้น ต้องลุ้นที่สุขภาพของคุณเป็นสำคัญ การเงิน และความรัก กิเลสของคุณไม่ลด จึงหลงทางเชื่อคนง่ายจะกลายเป็นตู้เอทีเอ็มให้กับเขา
  • เสาร์
    การงาน จะเริงร่าได้รับงานที่ทั้งถูกใจและได้กำไรดี ต้องเจรจาอย่างมีหลักมีเกณฑ์ จะเด่นชัดเรื่องงานความคิดสร้างสรรค์ ต้องตั้งมั่นในอุดมการณ์ถึงจะอยู่ได้นานในอาชีพการเงิน เดินสะพัด จะได้รับความเชื่อถือดีขึ้น ความรัก จะไม่รักได้อย่างไรเพราะ หัวใจพร้อมดูแล

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์