ดูดวงประจำวันที่ 10 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี กาลพิเศษเป็นวันพระราชทานรัฐธรรมนูญ โดยรวมวันนี้ การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เหมาะแก่การปรับปรุงแก้ไขเอกสารต่างๆ ที่ยังคาราคาซังอยู่ให้เรียบร้อย การติดต่อซื้อขายที่ดิน จะก้าวหน้าค้ากำไรได้อย่างพอเหมาะพอควร คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน ที่ขลุกขลักติดลบ จะจบลงได้ด้วยดี จะเป็นผลงานที่น่าชื่นชม ลูกน้องบริวารยังเตรียมความพร้อมรอรับสถานการณ์เป็นอย่างดี การเงิน หยิบจับอะไรดูจะเป็นผลประโยชน์เสียหมด ความรัก ถึงรักยังไม่ชัด แต่คุณก็พร้อมจะช่วยเหลือ
  • จันทร์
    การงาน เรื่องลบๆ ที่เข้ามากระทบคุณบ่อยๆ จะทำให้คุณแกร่งขึ้น งานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวหรืองานเสี่ยงภัยทั้งหลาย อย่าผลีผลามและต้องระงับโทสะ เมตตาและให้อภัยบ่อยๆ คุณจะพัฒนาทางจิตก้าวไปอีกขั้น การเงิน และความรัก ไม่ดีอย่างที่คิด แต่คุณจะมีทางออก
  • อังคาร
    การงาน จะได้ญาติพี่น้องเข้ามาช่วยคิดช่วยทำ การวางแผนงานในการขยับขยาย จะคล่องขึ้น ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่เป็นช่วงที่คุณจะเซ็งกับเรื่องการเดินทาง การเงิน หมุน เวียนคล่องมือ พอเพียงและเผื่อแผ่ ความรัก ไม่โลดโผนนักแต่ก็รักเป็นบ้า
  • พุธ
    การงาน มีการเปลี่ยนรูปแบบที่แปลกออกไป หรือได้รับหน้าที่ที่เข้มข้นกว่าเดิม อย่าหักโหมมากนักต้องระวังสุขภาพของคุณด้วย และอย่าไว้ใจคนแปลกหน้า การเงิน ที่เจรจาไว้จะได้ตามที่หวังต้องกล้าทวงถาม ทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ ความรัก พลิกล็อกได้ทุกเมื่อ ต้องทำใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องใช้เทคนิคและปฏิภาณไหวพริบมากขึ้น แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ แม้มีคนไม่หวังดีมาลองของก็ตาม คุณเองมักจะลุ่มหลงกับงานจรที่เข้ามาจะทำให้เสียงานใหญ่ที่ตั้งใจได้ การเงิน อาจต้องใช้จ่ายผิดเป้าหมาย ความรัก คิดถึงใจเขาใจเราแล้วคุณจะไม่เหงาอย่างที่เป็น
  • ศุกร์
    การงาน กำลังก้าวหน้าดี จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ถึงเจ้านายจะไม่เอ็นจอย นัก แต่คุณจะชนะใจได้ต้องขยันและขันอาสา เพื่อนฝูงจะเข้ามาทำเรื่องเซอร์ไพรส์กระตุ้นต่อมสนุกให้คุณได้ การเงิน จะจับจ่ายไปกับเรื่องสังคมคนหน้าเดิม ความรัก ราบเรียบได้สนิทก็สุขแล้ว
  • เสาร์
    การงาน คุณจะมีความกดดันในงานที่คุณยังไม่สามารถตัดสินใจได้ เรียกว่ากลืนไม่เข้าคลายไม่ออก ขอให้อดทนปรึกษาผู้สันทัดกรณีหลายๆ ฝ่ายคุณจะได้คำตอบที่ดี การเงิน จะแก้ปัญหาได้อย่างมีสติ ความรัก จะมัวแต่นั่งฝันตอกย้ำความทรงจำอยู่ใย ลุกขึ้นสู้ใหม่ สุขจะได้คืนมา

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์