ดุเดือด! ไฮ-ทักษิณ รุมด่าครอบครัว อยู่บำรุง

เว็บไซต์ไฮทักษิณ เสนอบทความโจมตี ร.ต.อ.เฉลิมและลูกชาย ระบุว่าจะส่งหรีดดำหนึ่งพวงไปมอบให้ เฉลิม อยู่บำรุง ที่กระทรวง มหาดไทย หากนายวัน อยู่บำรุง เป็นผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรี หรือ เลขานุการรัฐมนตรี.......

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ. เว็บไซต์ไฮทักษิณ www.hi-thaksin.org ซึ่งเป็นชุมชนออนไลน์ของประชาชนกลุ่มที่สนับสนุนพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
 
ได้นำเสนอบทความบทหนึ่ง ใช้ชื่อเรื่องว่า "อย่าปล้นชัยชนะของประชาชนไปเป็นของครอบครัวอยู่บำรุง" ซึ่งมีเนื้อหาพาดพิงถึงบทบาทของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชาชน หลังชนะการเลือกตั้ง รวมถึงย้อนรอยประวัติเกี่ยวกับคดีความที่นายวัน อยู่บำรุง และนายดวง อยู่บำรุง บุตรชายทั้งสองของ ร.ต.อ. เฉลิม เคยตกเป็นผู้ต้องหา จนเป็นเรื่องอื้อฉาวไปทั่ว รวมทั้งแสดงความไม่พอใจที่ร.ต.อ.เฉลิมสนับสนุนให้นายวันเข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานของรัฐบาล ในฐานะผู้ช่วยเลขาธิการ รมต. หรือเลขาธิการ รมต. โดยมีรายละเอียดของเนื้อหา ดังนี้
 

* หากจะนับวันเวลาการต่อสู้เพื่อโค่นล้มเผด็จการ ให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตย และนำชัยชนะมาสู่พลังประชาชน แล้ว เฉลิม อยู่บำรุง น่าจะเป็นคนสุดท้ายหรือเกือบสุดท้าย ที่เข้ามามีส่วนร่วม

* หากจะนับรางวัลหลังการต่อสู้ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เฉลิม อยู่บำรุง น่าจะเป็นคนที่ได้รับรางวัลใหญ่ที่สุด ทั้งๆ ที่ลงทุนน้อยที่สุด
 

* หากจะนับความกล้าหาญต่อการเผชิญหน้ากับเผด็จการ แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ไม่หวาดหวั่น ครั่นคร้าม พรั่นพรึง แบบถึงลูกถึงคน แล้ว เฉลิม อยู่บำรุง น่าจะมีน้อยกว่าคุณป้าที่ยืนตัวสั่น และเด็กหนุ่ม เด็กสาวที่ล้มทั้งยืนหน้าประตูรั้วบ้านสี่เสาเทเวศร์ เมื่อถูกไม้กระบองของตำรวจ


* หากจะนับความลำพองในชัยชนะของพรรคพลังประชาชนที่มีเหนือเผด็จการ เฉลิม อยู่บำรุง น่าจะมากที่สุด ทั้งๆ ที่ได้แสดงความกล้าหาญในการต่อสู้น้อยที่สุด
 



วันนี้ เฉลิม อยู่บำรุง ได้รับรางวัลแห่งการต่อสู้ไปแล้ว คือ ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยที่เฝ้ารอมาทั้งชีวิต และเกือบจะหมดหวังไปแล้ว

หากพรรคพลังประชาชนไม่ให้โอกาสเข้ามาร่วมงาน และเพียงแค่ 2 เดือน ที่เข้ามาอยู่ใต้กระแสความนิยมของนายกฯทักษิณ ชินวัตร ก็ส่งผลให้เฉลิม อยู่บำรุง เดินถึงฝั่งฝันได้โดยไม่ยากเย็น วันนี้ ประชาชนยังไม่ได้ผลตอบแทนของการต่อสู้เพื่อปกป้องนายกฯทักษิณ ชินวัตร และประจันหน้ากับเผด็จการมายาวนานเกือบ 2 ปี เพราะพวกเรายังไม่ได้นายกฯทักษิณ กลับ คืนสู่อ้อมกอดของแผ่นดินไทย มาอยู่ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภารพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ดังที่คาดหวัง และเป็นสิ่งเดียวที่พวกเราต้องการ ในการต่อ สู้


โดยเฉพาะ ประดาบ การกลับมาของนายกฯทักษิณ การพ้นมลทินจากข้อกล่าวหาของเผด็จการและเหล่าบริวาร คือ สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์