“ดารณี”ไฮโซเสื้อแดงกลับไทย

ดารณี กฤตบุญญาลัย” แกนนำ นปช. เดินทางเข้าประเทศไทยทางชายแดนเขมรด้าน จ.สระแก้ว พร้อมมอบตัว


เมื่อเวลา 13.40 น.วันที่ 2 ต.ค. พ.ต.อ.มานัด  ศรีวงศ์ษา ผกก.ตม.สระแก้ว ได้รับการประสานจาก นายคารม  พลพรกลาง ทนายส่วนตัวของ น.ส.ดารณี  กฤตบุญญาลัย แกนนำกลุ่ม นปช. ให้อำนวยความสะดวกให้ น.ส.ดารณีฯเข้าประเทศไทย  โดย น.ส.ดารณีฯได้เดินทางจากกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ด้วยรถยนต์ โตโยต้า รุ่น ALPHARD หมายเลยทะเบียน สห-1078 กรุงเทพมหานคร สีดำภายในรถ มีคนขับรถ 1 คน มีเด็ก 3 คน และมีหญิงไทยไม่ทราบชื่ออีกหนึ่งคน พอเดินทางถึงด่าน ตม.สระแก้ว จนท.ด่าน ตม.สระแก้วได้นำตัว น.ส.ดารณีฯเข้าไปทำการปรับค่าเดินทางออกนอกประเทศโดยไม่ผ่านพิธีการของ ตม.เป็นเงิน 800 บาท หลังจากนั้น น.ส.ดารณีฯได้ร้องเพลง บ้านเรา ให้ จนท.ด่าน ตม.สระแก้ว ฟังด้วยสีหน้าและรอยยิ้มที่แสดงออกด้วยความดีใจ ที่ได้เดินทางกลับบ้านหลังจากที่ต้องหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศเป็นเวลานาน

นอกจากนั้น น.ส.ดารณีฯยังบอกกับ จนท.ตม.สระแก้ว ว่าไม่ได้หลบหนีไปอยู่ในประเทศกัมพูชา แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าไปอยู่ประเทศอะไร

โดยจะแถลงข่าวอย่างละเอียดหลังจากมอบตัวกับตำรวจ สน.ลุมพินี ในวันที่ 3 ต.ค. และหลังจากที่เสร็จสิ้นคดีแล้วตนจะทำงานช่วยรัฐบาลแก้ไขภัยน้ำท่วมทันที  ส่วนนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง นั้นตนไม่ทราบว่าอยู่ที่ประเทศอะไรและจะเข้ามอบตัวเมื่อไร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์