ดันอภิรักษ์ลงศึกเลือกตั้งซ่อม

"ประชาธิปัตย์" เตรียมดัน "อภิรักษ์" ลงชิงผู้สมัครซ่อม ส.ส.กทม.  

วันนี้ (12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ ว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมใหญ่วิสามัญของคณะกรรมการสาขาและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ สาขาที่ 50 เขตยานนาวา ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 ของกรุงเทพมหานคร เพื่อคัดเลือกรายชื่อของผู้สมัคร ส.ส.ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการส่งลงเลือกตั้งซ่อมแทนตำแหน่งที่ว่าง ปรากฏว่าผลโหวตด้วยการลงคะแนนลับเป็นเอกฉันท์ให้นายสุกิจ ก้องธรนินทร์ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

ทั้งนี้ยังมีอีก 4 สาขาในเขตเลือกตั้งที่ 2 คือ สาขาเขตบางคอแหลม สาขาสาทร สาขาคลองเตยและสาขาเขตวัฒนา ที่มีความเห็นต่างส่งชื่อว่าที่ผู้สมัครอีกหลายราย อาทิ นพ.บุรณัชย์ สมุทรรักษ์ ส.ส.สัดส่วน นายอภิรักษ์ โกษะโยธินและน.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ เลขานุการส่วนตัวของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งแคนดิเดทเหล่านี้ต่างมีผู้ใหญ่ในพรรคให้การสนับสนุนแทบทั้งสิ้น

โดยรายชื่อทั้งหมดจะต้องได้รับการเห็นชอบจากคณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครและผ่านที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาเห็นชอบก่อน จึงจะลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ได้  โดยจะมีการหารือและตัดสินเป็นครั้งสุดท้ายในวันอังคารที่ 16 พ.ย. ที่รัฐสภา หลังการประชุม ครม.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์