ดวงประจำวันที่ 24 กันยายน 2553

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๒๔ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้เป็นวันมหิดล โดยรวมวันนี้ นำยวดยานพาหนะออกจากอู่ได้ดี ธุรกิจติดต่อ เจรจาต่อรอง ประสานงานต่างๆกับต่าง ชาติต่างภาษา จะก้าวหน้าดี งานศิลปะสาขาต่างๆ จะรุ่งโรจน์ การวิจัยค้นคว้าในทางแพทย์จะมีผลสำเร็จ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ดีมาก สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน อย่ามุ่งหวังกับเรื่องที่คุณคิดว่าโปร่งใส อาจไม่ใช่อย่างที่เห็น จะมีการเปลี่ยนแปลงให้คุณต้องลงแรงลงมืออีกครั้ง บริวารจะต้องใช้คำพูดที่อ่อนโยนเขาจะพร้อมลงมือตาม การเงิน ความเมตตาและใจอ่อนของคุณ จะวุ่นเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ ความรัก ขัดหูขัดตาแต่ไม่ขัดใจ
  • จันทร์
    การงาน อย่ามุ่งหวังกับเรื่องที่คุณคิดว่าโปร่งใสอาจไม่ใช่อย่างที่เห็น จะมีการเปลี่ยนแปลงให้คุณต้องลงแรงลงมืออีกครั้ง บริวารจะต้องใช้คำพูดที่อ่อนเขาจะพร้อมลงมือตาม การเงิน ความเมตตาและใจอ่อนของคุณ จะร้อนใจเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ ความรัก ขัดหูขัดตาแต่ไม่ขัดใจ
  • อังคาร
    การงาน แนวคิดที่มีอยู่นำมาปัดฝุ่นเสียใหม่ แล้วคุณจะได้ทั้งกล่องและเงิน ถ้าเห็นความแตกแยกในหมู่คณะ คุณต้องวางตัวให้เป็นกลางไว้อย่าเข้าไปยุ่งเด็ดขาด จะโดนลูกหลงได้ การเงิน จะยุ่งเรื่องการแบ่งเค้กให้ลงตัว ความรัก เมื่อรักยังไม่ร้างก็ควรสร้างให้มีความสุข
  • พุธ
    การงาน คุณจะถูกจับตามองจากหลายฝ่าย คุณจะผ่านได้อย่างโปร่งใส ต้องคิดก่อนพูด อาจถูกคำพูดย้อนกลับให้ช้ำใจคุณได้ แต่อย่าคิดมากเดี๋ยวสุขภาพจะเสื่อมโสม ระวังอุบัติเหตุและของมีคมการ เงิน หาเงินง่าย แต่คุณจะจับจ่ายอย่างลงตัว ความรัก อกหักไม่ยักกะตายแต่หัวใจจะแกร่งขึ้น
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะก้าวหน้าเติบโตได้ ต้องโผซบธรรมะให้ซึ้งถึงคุณธรรมที่ควรมี ถึงจะได้รับความร่วมมืออย่าเต็มที่จากเจ้านายและลูกน้อง การเงิน ต้องมีสติแล้วปัญญาจะเกิด เพื่อจัดการรายรับที่ได้อย่างล้นมือ ทั้งรายจ่ายที่เกินกำลัง ความรัก ปล่อยวางซะบ้าง จะได้รู้ว่าคนข้างๆ เขามีใจ
  • ศุกร์
    การงาน คิดอ่านอะไรขอให้รอบคอบ คุณไม่หนักอย่างทีคิดด้วยความเข้มแข็งและอดทนของคุณ อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องคนอื่น ปัญหาที่เกิดจะได้ไม่มีคุณไปเอี่ยวให้เสียวสันหลัง การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ให้ระวังหนี้สินที่คิดว่าไม่มีปัญหา ความรัก จะเปิดปุ๊บติดปั๊บ จะให้ดีต้องมีสติ
  • เสาร์
    การงาน ถึงความรู้ไม่เท่าไรแต่ความสามารถเฉพาะตัวเพียบ อย่าใส่ใจกับคู่แข่งที่แบ่งผลงานไป คุณจะได้รับคำชื่นชมจนสมใจและงานใหม่ข้างหน้าจะรุ่งเรือง การเงิน คุณมีสิทธิ์เพ้อฝันกับรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำ ความรัก จะมีคนมาเบี่ยงเบนให้รักคุณไม่ลงตัว

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์