ดวงทักษิณ กำลังฉุด ดวงยิ่งลักษณ์

ดวงทักษิณ กำลังฉุด ดวงยิ่งลักษณ์

ดูเหมือน การ ’ดูดวง“ จะเป็นสิ่งที่คู่กับสังคมไทย ยิ่งดวงของผู้นำประเทศ
 
ยิ่งเป็นที่อยากรู้ของคนทั่วไป ’ทีมการเมืองเดลินิวส์“ จึงได้สัมภาษณ์ นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ เพื่อทำนายดวงชะตาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แม้จะเป็นการทำนาย แต่ก็เป็นศาสตร์ที่ไม่ควรมองข้าม ที่สำคัญ ’ไม่เชื่ออย่าลบหลู่“

น.ส.ยิ่งลักษณ์ เกิดวันที่ 21 มิ.ย. 2510 ในดวงชะตามีดาวอาทิตย์กับดาวพุธ
 
สถิตตรงราศีเมถุน ดาวพฤหัส กับดาวศุกร์ กุมกันตรงราศีกรกฎ ดาวมฤตยู ตรงกับราศีสิงห์ ดาวอังคารกุมกับพระเกตุ ตรงราศีกันย์ ดาวจันทร์ตรงกับราศีพิจิก ดาวเสาร์สถิตตรงราศีมีน ราหูอยู่ตรงราศีเมษ ตอนเกิดตรงกับวันพุธ ขึ้น 14 ค่ำเดือน 7 ปีมะแม อายุชำระถึงวันนี้คืออายุ 44 ปี 5 เดือน กับ 24 วัน อายุเข้าย่าง 45 ปี เป็น ชาวราศีเมถุน คือเกิดมาแล้วมีดวงอาทิตย์ สถิตกับราศีมิถุนคือ ราศีคนคู่ เป็นราศีแห่งสติปัญญา เรื่องความคิดการพูดจึงทำให้สามารถหาทางออก แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ดี เป็นคนกล้าแสดงออก เรื่องการพูด เรื่องการแสดง การขับร้อง ชอบทำอะไรหลายเรื่องในเวลาเดียวกัน หรือภาษาชาวบ้านเรียกว่าชอบจับปลาสองมือ เพราะเป็นคนไม่ค่อยเครียดหรือเอาจริงเอาจังกับชีวิตมากนัก หมุนเวียนเปลี่ยนแปลงแปลสภาพไปได้ มีความรู้สึกไว ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี แต่ค่อนข้างเป็นคนจับจด โกรธง่าย ขี้ใจน้อย ธาตุแท้จริง ๆ เป็นคนเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงง่าย

เหตุการณ์ในปี พ.ศ. 2555 ดาวพฤหัส ปีหน้าจะโคจรช่วงต้นปี จะโคจรอยู่เรือนลาภะ ดาวพฤหัสโคจรราศีเมษ เป็นเรือนลาภะของราศีเกิดเจ้าชะตา

ดาวพฤหัสยังให้คุณเป็นเจ้าเรือนกัมมะ ต่อตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นการงานยังประสบผลสำเร็จ ยังดำเนินกิจการไปได้ แต่ดาวพฤหัสโคจรทับราหู ในทางตำราทำการใดได้ครึ่งเสียครึ่ง  จากนั้นจะยกเข้าราศีพฤษภ เป็นภพวินาศของราศีเกิด หากมองผลดีส่งผลให้ดาวกัมมะวินาศแปลว่าเบื้องหลังอะไรลับ ๆ พฤหัสเป็นเจ้าเรือนกัมมะ กิจการงานด้านดีในเรื่องลับ ๆ ที่ไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ โดยมีผู้ให้การสนับสนุนอยู่ลับ ๆ ส่วนอะไรที่ทำเปิดเผยจะไม่ค่อยดี เพราะฉะนั้นต้องระวังด้วยเพราะดาวพฤหัสโคจรอยู่ในภพวินาศ คือการงาน เกิดความวินาศความเสียหายในที่สุด

ส่วนราหูในขณะที่โคจรอยู่ตรงราศีพิจิกและราหูยังทับดาวจันทร์ ในตำราโหราศาสตร์ ราหูทับจันทร์เมื่อราหูโคจรมาทับดาวจันทร์ในดวงชะตา
 
ศัตรูคิดร้ายก็จะกลับกลายมาเป็นมิตร จะให้ลาภจะเป็นเรื่องที่ดี เป็นคุณในการกู้เงินต่างประเทศมาพัฒนาประเทศ อย่างไรก็ตาม สภาพของราหูย่อมเป็นปัญหากับดาวจันทร์ เป็นดาวมืดที่บังดาวจันทร์ ราหูมีขนาดใหญ่กว่าดาวจันทร์มาก ต้องระมัดระวังมีเรื่องเกิดกับเจ้าชะตาจะไม่สามารถทนทานหรือรับได้ ปัญหาเกิดจากหุ้นส่วนทั้งในพรรคตัวเอง จากผู้ร่วมงานและคนในครอบครัวจะเกิดปัญหาที่กระทบกระเทือนจิตใจอย่างมาก

มาดูดาวเสาร์ แบ่งการโคจร 2 ช่วง ช่วงแรกในปี 55 ดาวเสาร์เข้าสู่ราศีตุลย์

ช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. 54 มาถึง 5 เม.ย. 55 ดาวเสาร์โคจรในราศีตุลย์ ที่จริงได้มาตรฐานได้สภาพเป็นมหาอุตม์ แปลว่าสูงส่ง ดาวเสาร์มาตรงนี้เหตุที่ดีไปเล็งราหูด้วย ในตำราบอกว่าจะชนะศัตรู ในลักษณะโชคประหลาด ได้โชคโดยไม่คาดฝันมาก่อน น่าจะเป็นโชคทางไกล จากสิ่งปกปิดเร้นลับ โชคจากต่างประเทศ ทายว่าอาจได้โชคจากพี่ชายหรือโชคต่างประเทศ ให้การสนับสนุนในการรื้อฟื้นประเทศ แต่ดาวเสาร์เร่งราหูในภพที่ 5 ของชะตากำเนิดเป็นปัญหาที่ต้องคิด ผลสรุปสุดท้ายจะทำให้เกิดปัญหาแตกร้าว เกิดอาการเสียใจ สูญเสียบริวาร การคาดการณ์ไม่เป็นตามที่คิด มีห้วงเวลาที่ต้องเตือน ที่ดาวเสาร์ผ่านเข้ามาราศีกันย์ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. ถึง 7 ก.ย. 55 ตรงนี้น่าคิดมาก โดยเฉพาะจะพาดผ่านดาวอังคาร โคจรทับดาวอังคาร ดาวเกตุ และเล็งดาวเสาร์ในดวงเดิม เล็งมฤตยูจร มองไปจะเห็นดาวบาปพระเคราะห์เข้ามารุม ทับกัน เร่งกัน เป็นห้วงเวลาระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ เรื่องความปลอดภัย น่าแปลกว่าเป็นห้วงเวลา มองประกอบผ่านดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่มีดวงสัมพันธ์กันอย่างยิ่งกับดวง นายกฯ ยิ่งลักษณ์ เป็นแนวแปลก ซึ่งแปลกมากที่ดวงคล้ายกับดวงอดีตนายกฯ ทักษิณ เพราะดวงดาวอยู่ตรงกันเหมือนกันมาก จะเกิดเป็นเหตุการณ์เดียวกัน คล้าย ๆ กันอาจจะโดนปฏิวัติหรือต้องถูกกดดันให้ออก เช่นเดียวกันเป็นดวงพินทุบาทว์ ขณะที่ดาวอังคารที่ทับมฤตยูด้วย เดินหน้าถอยหลังเกิดเหตุการณ์เกินการคาดฝันเกิดขึ้น

’ห้วงเวลาตั้งแต่ 5 เม.ย. 55 เป็นต้นไป เหตุการณ์แรงมากทุกด้านทั้งด้านการเมือง และวิถีชีวิต ดาวบาปพระเคราะห์มาทับกันหลายองค์เหมือนถูกเหตุการณ์ร้าย ๆ ประดังเข้ามาพร้อม ๆ หลายด้าน นายกฯ ยิ่งลักษณ์จะเครียดมาก จะเจ็บป่วยด้วยความเครียด เจ็บในช่องท้องเลือดออกมากในกระเพาะ ลำไส้ เกิดอุบัติถูกลอบทำร้าย ต้องรักษาพยาบาลหนักหรือต้องผ่าตัด หากผ่านวิกฤติไปได้จะประคับประคองตำแหน่งไว้ได้ถึง 7 ก.ย. 55 หลังจากนั้นจะรักษาตำแหน่งไว้ยากมากที่จะแก้ไขสถานการณ์ในเรื่องบางอย่าง“

ต้องมองดวงอดีตนายกฯ ทักษิณด้วยเพราะดาวมฤตยูเล็งลัคนาชะตากำเนิด ในปี 55 ทับราหูในดาวกำเนิด ดาวเสาร์ถอยมาทับลัคนา ดาวอังคารมาผ่านจุดนี้พอดี

ต้องดูทั้งพี่น้องเพราะดวงเหมือนกันและมีเหตุการณ์ไปกระทบกันฉุดดึงกันไปด้วยกัน ดวง 2 คนคล้ายกัน เกิดความรุนแรงคล้ายกัน ทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัย อุบัติเหตุ พ.ต.ท.ทักษิณ โดนหนักกว่าในช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. ดาวเสาร์ถอยเข้ามารอวันวินาศ เป็นปัญหาขัดแย้งกันเองเพราะอีกฝ่ายยื้อแย่งจะกลับประเทศหากกลับมาก็ยุ่ง คนในบ้านเมืองแบ่งเป็น 2 ฝ่าย พสุธรแยกเป็น 2 ซีก ความคิดของคน ทั้งดวงเมือง แผ่นดินถูกแบ่งเป็นสอง ค่อนข้างแรงกว่าที่ผ่านมาเพราะราศีเมษ ทับดวงเมือง อังคารถอยหลังในราศีสิงห์ในดวงเมือง อีกทั้งความรุนแรงปีหน้าระวังศึกต่างเมืองด้วย ความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน สรุปดาวอังคารในราศีสิงห์ ต้องระวังความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ทั้งประเทศเพื่อนบ้าน และประเทศมหามิตร ที่อยู่เบื้องหลังแต่ละฝ่าย จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่อคนส่วนใหญ่ พสุธาจะดูดกินเลือดคน เกิดความเสียหายสูญเสียจำนวนมาก จากอุบัติภัยธรรมชาติ จากแผ่นดินไหว อิทธิพลดาวพฤหัสกับดาวเสาร์เล็งกัน ทำให้ทั่วโลก สังคมโกลาหล เกิดแผ่นดินไหวจากการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลก จากการเกิดอุปราคราครั้งสำคัญในราศีพฤษภถึง 2 ครั้ง ทั้งนี้น่าสังเกตว่าในปีหน้าอุบัติภัย ปี 55 อุบัติภัยเปลี่ยนโฉม มีทั้ง ไฟ ดิน ลม น้ำ แต่แบ่งเดือนกันเกิด อีกอย่างเกิดความสูญเสียชีวิตเกิดจากน้ำมือมนุษย์เอง จากความรุนแรงทางการเมือง

ต้องระวังปลายปี 55 การเมืองจะแรงมากเหมือนรอเวลาบางอย่าง เป็นห้วงเวลาที่ราหูมาอีกองค์มาทับดวงเมือง เล็งกับดาวเสาร์และดาวมฤตยูมาทับซ้ำ
 
เริ่มวันที่ 10 ธ.ค. ย้ายมาราศีตุลย์เล็งลัคนาเมือง เรียกว่าเกิดพินทุบาทว์ในดวงเมือง เพราะดาวเสาร์เล็งอยู่แล้วในราศีตุลย์ ในตำราเรียกว่าถึงขั้น ดวงแตก เพราะราหูมาอีกองค์มาช่วงปลายปีอยู่ในดวงเมืองถึงปีครึ่ง ทางการเมืองเริ่มมีอะไรเปลี่ยนแปลงแรงขึ้น จนกระทั่งดาวเสาร์กับราหูสวนกันตรงนั้นจะแรงมากในปี 55 นำไปสู่ปี 56 ที่ว่าปี 55 การเมืองแรง ปี 56 แรงยิ่งกว่า จงระวังให้มากเป็นปีที่มีเหตุมีผลนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงหลายด้าน ซึ่งดาวเสาร์เจ้าเรือนในภพ ที่ 10 หมายถึงผู้บริหารประเทศ คณะรัฐมนตรีและ รัฐสภา มี 2 แรงกระตุ้นเหตุการณ์ทางการเมือง ต้นตอปัญหาคือนักการเมืองทั้งสองด้านฝ่ายบริหารกับฝ่ายนิติบัญญัติ เป็นตัวถล่มเมือง  ทำให้บ้านเมืองยุ่งเหยิง แตกแยก ขัดแย้งอย่างรุนแรงนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองที่ยิ่งใหญ่มากกว่าในทุกครั้งในอดีตของประเทศไทย เกิดอุบัติภัยด้านการเมืองดาวเสาร์กับดาวพฤหัสในราศีตุลย์ ความรุนแรงยังต่อเนื่อง เพราะดาวเสาร์และราหู อยู่ในดวงเมืองถึงสองปีครึ่ง ความขัดแย้งตลอดปี 56-57 เมื่อผ่านเรื่องร้ายแรงไปตามคำพยากรณ์เดิมรอเวลานารีขี่ม้าขาว จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกิดการกวาดล้าง หลังจากเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก ขอให้คนไทยรออนาคตข้างหน้าอีกไม่กี่ปีจะเห็นประเทศไทยมีความศิวิไลซ์ ประชาชนจะอยู่อย่างร่มเย็นเหมือนในอดีต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์