ดวงดาวของท่าน 18/07/53

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม  พุทธศักราช  2553 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010  

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล  เวลา  17.13 นาฬิกา ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและคล่องแคล่วว่องไว เจ้าอารมณ์ไปบ้างแต่ก็เป็นไปตามวัยและฐานะ รู้จักหนักเบาเอาใจเขามาใส่ใจเรา เกิดที่ใดไปเจริญรุ่งเรืองถิ่นอื่นก็กลับมาเสริมสร้างถิ่นเดิมให้เจริญ มีความกตัญญูและอารมณ์มั่นคงเสมอ หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาร่ำเรียน ทั้งเป็นคนเสริมส่งผู้อื่นให้ก้าวไกลมั่นคงร่มเย็น จึงเจอแต่ คนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นอบอุ่นยิ่งนักแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆมาก็ต้องลงเอยได้สมจริงดั่งใจ เดินทางหรือต่อรองเรื่องใดสมประสงค์ตรงตามกำหนดไว้ สุขภาพกายช่วงนี้ทำท่าคลี่คลายหายจากปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังเอาความดีเรามาพรรณนาเสมอ


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างจำใจต้องข้ามขั้นตอนกันบ้างละหนา หากยังขืนตรงไปตรงมาก็อาจช้าเกินกาล ลาภผลความสำเร็จผ่านไปอย่างน่าเสียดาย  สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักก็ เอาใจดั่งแกล้งทนทำเสมอ


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศรหรือต้องหัดสวนกระแสบ้างแล้วหนา เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมล้อมมากหลาย ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างจัง  ลาภผลได้มาแต่ก็ต้องหมดไป  เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่นา


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้วุ่นวายหลายประการทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นผ่านมือเข้าออกไปมาแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง คนนินทาว่าร้ายก็ยังคงมีบ้าง ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสุขโขนี่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย   คาดการอันใดลางสังหรณ์บางอย่างจักชี้ช่องเป็นจริงทั้งด้านดีและมุมร้าย  สุขภาพกายท้องไส้ต้องระวังอย่างมากไว้  รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองสมใจ


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่เข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องระวังทั้งรับเข้าและจ่ายออกด้วย ญาติเพื่อนและคนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางปวดขมองยิ่ง


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องสมประสงค์ได้ เกือบทุกด้าน ว่าแต่ว่าท่านเองต้องหนักแน่นและเยือกเย็นหน่อยหนา ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ยังคงเป็นตัวที่ผู้คนอิจฉากลั่นแกล้ง ความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองทุกด้านทุกรายละ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์