ดวงดาวของท่าน 02/05/53

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553 แรม 4 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู  เวลา 03.50 นาฬิกา ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉับพลันเหนือคน ทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใด แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามายิ่งใหญ่ในเมืองกรุง หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องรุ่งเรือง ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่แล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนฉลาดแบบคิดมาก หรือรอบคอบจนกลายเป็นถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดตามเล็น เรื่องร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร ประกอบกิจการมักเดินเหน้าปล่อยข้างหลังร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่มากแห่งพร้อมกันแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ลาภผลฝอยๆจำนวนไม่มากไม่น้อยต้องมีมา ก้อนโตจำนวนมากยังต้องรอเวลาอีกระยะ กิจการงานและความหวังบางอย่างยังต้องพึ่งพาใครอื่น อยู่บ้าง คนรักคู่ครองช่วงนี้มักคิดมากเรื่องของความหึงหวงนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกหน ลาภผลและความหวังยังต้องตั้งตารอต่อไป สุขภาพกายท้องไส้ก็น่าจะต้องระวังด้วย คนรักคู่ครองเราเองก่อกรรมก็ต้องจำทนรับกรรมกันต่อไปล่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ คนเคยรักกันชอบกันก็แปรผันเปลี่ยนแปลงไป ทั้งน้ำคำน้ำใจที่ไม่ เหมือนเดิมมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจหรือ เกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวรอบด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายป่วยไข้ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังคงคิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครเรื่องยาวก็ต้องสั้นลง หรือสิ่งประสงค์ บางอย่างต้องเป็นจริงถึงมือมา สุขภาพกายท้องไส้ก็ต้องระวังบ้างหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะแบบบางระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายต้องทนทุกข์และเจอแต่ความเศร้าหมอง เนื่องแต่เงินทองไม่เป็นมาดั่งใจปรารถนา ทั้งสุขภาพพลานามัยก็ไม่เหมือนเดิมนัก เดินทางไปไหนก็ต้องระวังอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายจิตใจตนหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากรักษาไว้ได้นาน บริวารและผู้คนเกี่ยวข้องก็ไม่เหมือนเดินมา วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักเจออุปสรรคปัญหา เรื่องรักยังไม่วายระแวงสงสัยต่อกันอยู่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์