ดวง..2 เกลอหัวเกรียน จำลอง & สนธิ ชะตา...เกิดมาเพื่อไล่?

แกนนำกลุ่มมวลชน “ม็อบพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย” ตั้งแต่ยุคขับไล่รัฐบาลทักษิณก่อนเกิดรัฐประหาร 19 ก.ย. 2549 มีจำนวนที่ชัดเจนคือ 5 คน ประกอบด้วย... พล.ต. จำลอง ศรีเมือง, นายสนธิ ลิ้มทองกุล, นายพิภพ ธงชัย, นายสมศักดิ์ โกศัยสุข, นายสุริยะใส กตะศิลา
 
มาถึงยุคขับไล่รัฐบาลสมัครก็มีแนวร่วมระดับแกนนำเพิ่มขึ้นอีก ที่เด่น ๆ ก็เช่น... นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ และเมื่อมีหมายจับแกนนำพันธมิตรฯในข้อหาหนักจากเหตุการณ์วันที่ 26 ส.ค. ก็มีรายชื่อ 9 คน โดยอีก 3 คนนอกจากที่ว่ามาก็คือ... นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์, นายอมร อมรวัฒนานนท์, นายเทิดภูมิ ใจดี  
 
แกนนำพันธมิตรฯ ยุคหลังมีมากขึ้น-มีหลายระดับ
 
แต่ยังไง ๆ “คู่หูหัวขบวน” ก็คือ “จำลอง-สนธิ”

 
จากการเคลื่อนไหวที่ผ่านมา จะเห็นได้ชัดว่าแกนนำพันธมิตรฯ ที่มีบทบาทในการชักชวน-ชี้นำแนวร่วมมวลชนได้อย่างมีน้ำหนักมากที่สุดก็คือ “พล.ต.จำลอง” กับ “นายสนธิ” ซึ่งล่าสุดผลการปลุกคน-นำคนได้ดำเนินถึงจุดไหน-อย่างไรก็อย่างที่เห็น ๆ อย่างไรก็ตาม กับคู่หูต่างอิมเมจ “พล.ต.จำลอง & นายสนธิ” ที่ทำให้เกิดอะไร ๆ ขึ้นมาดังที่รู้ ๆ กัน นอกจากปัจจัย-น้ำเลี้ยงต่าง ๆ แล้ว...หรือว่าก็เกิดมามี “ดวง” แนว ๆ นี้ ??    
 
ทั้งนี้ เรื่องดวงชะตานั้น วันก่อนโหร คมช. ก็ออกมาบอก    ว่า นายสมัคร สุนทรเวช ดวงหมดบุญแล้ว ส่วนกับดวงของ พล.ต.จำลอง ถ้าเกิดวันที่ 5 ก.ค. 2478  เวลา 11.45 น. ที่ย่านธนบุรี และดวงนายสนธิ ถ้าเกิดวันที่ 7 พ.ย. 2490 เวลา 19.30 น. ที่ จ.สุโขทัย ตามที่ได้มีการ ค้นข้อมูลพบ ดวง 2 คนนี้ทาง อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ลองตรวจดูตามวัน-เดือน-ปีเกิดนี้ แล้วแจกแจงว่า.....
 
“ดวงชะตา พล.ต.จำลอง ศรีเมือง” หากเกิดวันที่ 5 ก.ค. 2478 เวลา 11.45 น. เกิดปีกุน ปัจจุบันอายุย่าง 74 ปี เจ้าของเรือนชะตานี้ลัคนาอยู่ในราศีกันย์ มีดาวอังคารกุมลัคนา เป็นตนุเศษ หมายถึงเรื่องของจิตใจและความรู้สึก “ความคิดล้ำลึก” เจ้าชะตานี้เกิดวันศุกร์จึงมีดาวเป็นศรีกุมลัคนาได้มาตรฐานเป็นมหาจักร นรเกณฑ์ดาวอังคาร หมายถึงความกล้า ขยัน ยึดมั่น และ “เชื่อมั่นในตัวเองสูง”
 
เจ้าของชะตานี้คล้าย ๆ ธาตุลม ที่สามารถ “เคลื่อนไหวไปได้ทุกทิศทาง และมีการแปรผันง่าย” แต่เพราะดาวอังคารได้มาตรฐานเป็นมหาจักร จึงทำให้มีหน้าที่การงานที่มั่นคง มียศ มีตำแหน่ง เช่น ทหาร ตำรวจ นอกจากนี้ เพราะเจ้าชะตานี้มีพระพุธเป็นดาวประจำตัว บุคลิกจึง  “เป็นนักพูด เป็นนักเจรจา เป็นนักสื่อสาร” อีกทั้งมีตนุลัคน์ลอยเหนือฟ้า คือจุดเหนือศีรษะ “เป็นคนที่มีอุดมการณ์แรง” และมีกฎเกณฑ์ในการทำงาน แล้วไปกุมดาวอังคารจึงทำให้มีชื่อเสียงและเกียรติยศ
 
ที่สำคัญเจ้าของชะตานี้ยังมีดาวศุภเคราะห์ คือเคราะห์ที่ดีและนุ่มนวล อยู่หน้า-หลัง โดยดาวพฤหัสขนาบหน้า มีเรื่องคุณธรรมมานำ ทำให้มีบารมี คนเชื่อถือศรัทธาช่วยเหลือตลอด ศุภเคราะห์ขนาบหลัง 2 ดวง คือดาวจันทร์และดาวศุกร์ ช่วยลดความ “มุทะลุดุดัน” ลง เพราะอำนาจดาวศุภเคราะห์เกี่ยวข้องกับธรรมะ
 
ในตอนนี้แม้จะดวงไม่ดี แต่เจ้าชะตาจะสามารถรักษาเอาตัวรอดได้ แม้จะมีอุปสรรคปัญหาหนักหรือสถานการณ์คับขันก็แคล้วคลาดได้ และสามารถเปลี่ยนยุทธวิธีใหม่พลิกสถานการณ์ได้
 
“ดวงชะตานี้เป็น “ดวงมหัศจรรย์” ดวงได้ตรีโกณหลายชั้น ถ้าเป็นคนศาสนาคริสต์เขาเรียกว่าเป็นพวกนักบุญที่สถิตอยู่ในใจผู้คน สรุปว่าแม้ตอนนี้จะเจอเคราะห์กรรม แต่ก็จะพลิกสถานการณ์ได้ ?!?” ...อ.ภิญโญชี้ไว้เมื่อ 29 ส.ค. 2551 ก่อนสถานการณ์ม็อบที่ร้อนแรงจะดำเนินต่อมา จนมาเป็นดังเช่นที่เห็นในวันนี้
 
ทางด้าน “ดวงชะตานายสนธิ ลิ้มทองกุล” หากเกิด 7 พ.ย. 2490 เวลา 19.30 น. อ.ภิญโญก็ตรวจดวงไว้ในวันเดียวกับที่ตรวจดวงของ พล.ต.จำลอง แล้วบอกว่า... เจ้าของชะตานี้ก็เรียกว่าเป็น “ดวงพิสดาร” เพราะเป็นดวงพระจันทร์ครึ่งซีก เป็นดวงที่มีดาวพระเคราะห์เรียงรายกัน   ถึง 8 ราศี ตั้งแต่ราศีเมษ จนถึงราศีพิจิก หมายถึง ดวงที่มีวาสนาบารมีสูง “เป็นดวงผู้นำ หรือดวงขับคนให้เคลื่อน”
 
ที่สำคัญราศีกุมภ์ลัคน์ในราศีพฤษภ ตามตำราโหรบ่งบอกอธิบายว่า เจ้าของดวงชะตานี้เหมาะที่จะเป็นแม่ทัพ แม้ในชีวิตจริงจะไม่ใช่ แต่ก็เป็นผู้นำมวลชนที่มีความเฉลียวฉลาด เนื่องจากมีดาวศุกร์เป็นดาวประจำตัว หมายถึงครูผู้เก่งด้านศิลปะ-ศิลปิน เมื่อดาวศุกร์ไปกุมดาวพฤหัสในราศีพิจิกที่ได้มาตรฐานเป็นมหาจักร จึงเป็นคนมีความพร้อมหลายด้าน “พร้อมทั้งความรู้ ความคิด ยุทธวิธีต่าง ๆ รวมถึงเล่ห์เหลี่ยม”
 
ภารกิจใด ๆ ก็ตามที่เจ้าของชะตานี้กำลังดำเนินการอยู่ในช่วงนี้ แม้จะมีอุปสรรคปัญหามากมาย เพราะดาวพระราหูอยู่ในเรือนกัมมะ คือภารกิจ การงานเป็นราศีมังกร มหาจักร จะต้องเหนื่อยแบบสุด ๆ และต้องใช้เวลา รวมทั้งพละกำลังที่เพียงพอ แต่สุดท้ายก็จะได้รับผลดี
 
“เพราะดาวราหูเล็งดาวเสาร์เป็นคู่มิตร จึงทำให้มีคนให้การช่วยเหลือมากมาย ถ้าไม่ทิ้งมิตร มิตรก็จะไม่ทิ้ง ต้องฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกัน ไม่ทิ้งซึ่งกันและกัน ก็จะได้รับผลดีในที่สุด ?!?” ...อ.ภิญโญระบุอย่างนี้
 
...นี่ก็คือดวงชะตา “2 เกลอหัวเกรียน” แกนนำม็อบพันธมิตรฯ “จำลอง & สนธิ” ซึ่งคนแรกไม่เพียงเป็น “แกนนำไล่นายกฯ” 2 นายกฯในยุคนี้ แต่ “ไล่” มา 3 คนแล้ว...ตั้งแต่ยุคกำเนิดเหตุพฤษภาทมิฬ...
 
เป็น “2 เกลอนักไล่” ที่ “ดวงมหัศจรรย์-ดวงพิสดาร”
 
เป็น 2 เกลอที่ “คนชอบมีมาก” “คนชังก็มิใช่น้อย ๆ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์