ณัฐวุฒิแฉมีบิ๊กสั่งป๊อกลุยแดง


เลขาธิการ นปช. แฉมี๊กสั่ง"อนุพงษ์"ลุยปราบม็อบแดงยันมีแค่แหสู้
 

วันนี้ (21 เม.ย.) นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. กล่าวว่า กรณีที่ ศอฉ. แถลงว่าคนเสื้อแดงเตรียมอาวุธและกองกำลังเอาไว้ โดยอ้างว่ามีระเบิด น้ำกรดและไม้ไผ่ปลายแหลม ขอเรียนว่า ไม้ไผ่ที่เหลาไว้ เพื่อปักลงดินเป็นแนวรั้วป้องกันเท่านั้น ไม่ได้ทำเป็นอาวุธไว้ต่อสู้แต่อย่างใด หาก ศอฉ. ยืนยันว่ามีระเบิดหรือน้ำกรด ก็ขอให้มาดำเนินการได้เลย ตอนนี้อาวุธของคนเสื้อแดงที่เตรียมนำมาป้องกันตัวมีแต่แหเท่านั้น เพื่อเอาไว้ทอดเวลาทหารเข้ามา ซึ่งตรงนี้เป็นการต่อสู้ด้วยใจบริสุทธิ์

วันนี้สถานการณ์ยังไม่น่าไว้วางใจ แม้จะทราบมาว่าทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ต้องการใช้กำลังปราบปรามประชาชน แต่ก็ได้ข่าวจากนายทหารท่านหนึ่ง ที่ได้เหรียญรามาธิบดีบอกว่า มีสตรีคนหนึ่ง เป็นท่านผู้หญิง จ.จ. โทรศัพท์ไปกดดัน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ตลอดเวลา เพื่อให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับกลุ่มคนเสื้อแดง จึงอยากถามว่าจริงหรือไม่ ที่มีการโทรศัพท์ไปกดดันจน ผบ.ทบ.เครียด อึดอัดใจ อยากถามว่าทำ เพื่ออะไรต้องการเอาชีวิตประชาชนไปทำอะไร ประชาชนไปทำอะไรให้        

ขอเตือนพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคโดยเฉพาะนายบรรหาร น่าจะโตได้แล้ว ยังเชื่ออยู่หรือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพราะในการประชุมพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า เพราะนายชวน หลีกภัยและนายบัญญัติ บรรทัดฐาน ไม่เห็นด้วย ซึ่งถ้า 2 คนนี้ไม่เห็นด้วยแล้วจะแก้ไขได้อย่างไร การเอาประเด็นแก้ไขรัฐธรรมนูญมาพูดเป็นเพียงเกมต่ออายุรัฐบาลเท่านั้น พรรคร่วมรัฐบาลต้องเปิดตาดูว่าจะเลือกอยู่ข้างประชาชนหรือนายอภิสิทธิ์

ส่วนเรื่องตนรับเงิน 100 ล้านบาท ไปซื้อรีสอร์ทที่ อ.สิชล ขอชี้แจงว่า รีสอร์ทดังกล่าวเป็นของญาติที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2530 ตนไม่เคยมีรีสอร์ทแม้แต่ตารางวาเดียวในโลกและไม่เคยรับจ้างใครหรือรับเงินใครมาเคลื่อนไหว แม้ตนจะไม่ร่ำรวยแต่ก็ไม่ตกต่ำถึงกับขายวิญญาณเด็ดขาด ดั้งนั้นต่อไปนี้หากมีข้อมูลในลักษณะนี้ออกมาอีกจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการแถลงข่าวนายณัฐวุฒิ ได้ให้เจ้าหน้าที่ทอดแหบนเวทีลงมาข้างล่างใส่กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงเป็นการสาธิตว่า หากทหารเข้ามาจะใช้แหทอดไม่ให้ขยับเขยื้อนได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์