“ณัฐวุฒิ”ฮึ่มจัดหนักสุเทพเย้ยโพล พท.นำโด่ง


“ณัฐวุฒิ” ประกาศจัดหนัก “สุเทพ” และ ปชป.ทุกกรณี อัด “มาร์ค” ฉุน กกต.ไม่จัดการคนเสื้อแดง เย้ยเครียดโพลระบุ พท.นำโด่ง


วันนี้ (25พ.ค.)ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่านายณัฐวุฒิ จตุพร พรหมพันธุ์ และนพ.เหวง โตจิราการ มีความเกี่ยวโยงกับเหตุการณ์เผาเมือง และเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้ายว่า

สิ่งที่นายสุเทพ พูดนั้นชัดเจนว่าเป็นการใส่ร้ายป้ายสี และบอกว่าจะพูดอีก ก็เป็นการยืนยันตัวเอง ซึ่งถ้านายสุเทพพูดอีก ตนก็พร้อมที่จะรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นให้กับ กกต. และหากมีการหมิ่นประมาทบุคคลเราก็พร้อมที่จะยื่นฟ้องร้องทันที ซึ่งล่าสุดตนได้มอบหมายให้ นพ.เหวง พร้อมทนายความเดินทางไปยื่นฟ้องร้องนายสุเทพ ข้อหาหมิ่นประมาท ที่กองปราบปรามแล้ว 

ผมยืนยันว่าหากนายสุเทพ ยืนยันว่าจะจัดเต็ม ผมก็พร้อมที่จะจัดหนัก และไม่เพียงนายสุเทพ เท่านั้นที่เราจะตอบโต้ หากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์คนใดกล่าวหาพวกผมและพรรคเพื่อไทยอีก ก็จะดำเนินการฟ้องร้องเช่นเดียวกับที่ได้ฟ้องร้องนายสุเทพทุกกรณี”

นายณัฐวุฒิ กล่าว และว่า ขณะนี้มีความพยายามจะพูดให้ประชาชนสับสนในกรณีที่แกนนำคนเสื้อแดงมาลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทย แต่ตนยืนยันว่าพรรคการเมืองที่สร้างบรรทัดฐานในการนำนักเคลื่อนไหวทางการเมืองมาลงสมัคร ส.ส.ก็คือพรรคประชาธิปัตย์ โดยในการเลือกตั้งปี 2550 นั้น แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.)ทั้งนายกษิต ภิรมย์  รมว.ต่างประเทศ นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ อดีต ส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ นายสำราญ รอดเพ็ชร นายพิเชษฐ์ พัฒนโชติ  และนายประพันธ์ คูณมี แกนนำ พธม.มาลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และเมื่อพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นรัฐบาลคนเหล่านี้ก็มารับตำแหน่งทางการเมือง นายกษิต ได้เป็น รมว.ต่างประเทศ ที่เหลือก็เป็นเลขานุการและที่ปรึกษาเกือบหมด

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระบุถึง กกต. ที่ไม่ลงโทษกรณีคนเสื้อแดงไปขับไล่ระหว่างหาเสียง โดยพูดถึงขั้นว่าจะรอให้หัวแตกก่อนหรือ ว่า สถานะของนายอภิสิทธิ์ ตอนนี้คืออดีตนายกรัฐมนตรี จึงขอให้ใจเย็นๆ การไปแดกดัน กกต. อยู่อย่างนี้แสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะ และจะทำให้ประชาชนมองได้ว่านายอภิสิทธิ์ กำลังเครียดกับผลโพลของสำนักต่างๆ ที่ออกมาตรงกันว่า คะแนนความนิยมของพรรคเพื่อไทยนำโด่งพรรคประชาธิปัตย์ และคะแนนความนิยมของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์อันดับ 1 ของพรรคเพื่อไทย นั้นแซงมาอยู่เหนือ นายอภิสิทธิ์.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์