ณัฐวุฒิอ้างสื่อมั่วข่าวแม้วถวายฎีกา

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ปฏิเสธกระแสข่าวที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ได้ถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษจำนวน 3 ฉบับ โดยระบุว่า ไม่เป็นความจริง สื่อมวลชนอาจจะมีการนำเสนอข้อมูลคลาดเคลื่อน ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทำจดหมายกราบบังคมทูลถวายรายงานข้อเท็จจริง เกี่ยวกับความขัดแย้งทางการเมืองและความจริงต่างๆ ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นการจัดทำรายงานก่อนที่ศาลอาญา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง จะมีคำพิพากษาคดีจัดซื้อที่ดินย่านรัชดา

    
นายณัฐวุฒิ  ยังได้เรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พรรคประชาธิปัตย์ และผู้นำเหล่าทัพ ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง

ภายหลัง นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ออกมาเปิดเผยข้อมูลกรณีที่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์รับเงินจาก บริษัท คิงพาวเวอร์ และความสัมพันธ์ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับกลุ่มพันธมิตรฯ รวมถึงกรณีที่ระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก เป็นผู้บีบบังคับให้พรรคร่วมรัฐบาลเดิม เปลี่ยนขั้วมาสนับสนุนเลือก นายอภิสิทธิ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งตนเองเห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญ ที่ผู้ถูกพาดพิงควรจะออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวต่อสาธารณชน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์