ณัฐวุฒิออกตัวเมธีไม่เกี่ยวแดงแจงอาวุธยึดได้คืนหมดแล้ว

"เมธี"รับยึดปืนทหารแจกเพื่อน เผยชายชุดดำเกี่ยวยิงบึ้มเข้าสีลม ดีเอสไอแถลงประณามขู่โทษถึงประหาร "ณัฐวุฒิ"ออกตัว"เมธี"ไม่เกี่ยวกับคนเสื้อแดงแจงอาวุธยึดได้คืนหมดแล้ว

"ณัฐวุฒิ"ออกตัว"เมธี"ไม่เกี่ยวกับคนเสื้อแดงแจงอาวุธยึดได้คืนหมดแล้ว


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง แถลงที่เวทีการชุมนุมคนเสื้อแดงสี่แยกราชประสงค์ วันที่ 23 เมษายนเสียใจกับกรณีมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุยิงระเบิดที่บริเวณแยกศาลาแดงเมื่อคืนวันที่ 23 เมษายนพร้อมประณามผู้ก่อเหตุเนื่องจากการเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดงไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสีย เรียกร้องรัฐบาลหาคนผิดมาลงโทษให้ได้ และปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว


สำหรับการจับกุมนายเมธี อมรวุฒิกุล ดาราแนวร่วมคนเสื้อแดงนั้นไม่เกี่ยวกับเสื้อแดงเพราะอาวุธที่ยึดมาได้คืนทางการหมดแล้ว

ดีเอสไอแถลงประณามขู่โทษถึงประหาร

เมื่อเวลา 11.35 น. วันที่ 23 เม.ย. นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการคดีพิเศษ แถลงว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดความรุนแรงด้วยการใช้ระเบิดทำสถานที่ ส่งผลให้ประชาชนได้รับอันตรายจำนวนมากที่ถนนสีลม ซึ่งเข้าข่ายลักษณะการทำผิดแบบการก่อการร้าย ในนามดีเอสไอและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอประณามการกระทำ โดยเฉพาะคนที่อยู่เบื้องหลัง และขอเตือนว่าการกระทำดังกล่าวมีโทษรุนแรงถึงขั้นประหารชีวิต ขอให้ยุติการกระทำดังกล่าว นอกจากนี้ ขอเตือนผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับที่เกิดเหตุ ให้หลีกเลี่ยงการชุมนุม เพราะถือว่าเป็นการชุมนุมที่ผิดกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์