ณัฐวุฒิระบุหมู่บ้านเสื้อแดง ไม่ผิดกฎหมาย

เวลา 08.15 น. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 
เรียกร้องให้พรรคเพื่อไทยตอบคำถามเรื่องหมู่บ้านคนเสื้อแดงว่า นายอภิสิทธิ์ ต้องตั้งสติให้ดี เพราะหมู่บ้านคนเสื้อแดงนั้น ไม่ได้เกิดบนพื้นฐานการฝ่าฝืนกฎหมาย หรือทำลายองค์ประกอบใดๆของสังคม เพียงแต่เป็นการแสดดงจุดยืนและสัญลักษณ์ของคนเสื้อแดงว่าต้องการให้บ้านเมืองมีความยุติธรรมและมาตรฐานเดียวเท่านั้น โดยไม่มีกิจกรรมใดที่ฝ่าฝืนกฎหมาย ส่วนที่ นายอภิสิทธิ์ห่วงเลยเถิดไปว่าจะกระทบต่อความปรองดองนั้น ความจริงแล้วการปรองดองจะเกิดได้เมื่อฝ่ายการเมืองยอมรับเจตนารมณ์ของประชาชน และพรรคที่ชนะการเลือกตั้งต้องได้จัดตั้งรัฐบาล และพรรคที่แพ้ก็เป็นฝ่ายค้าน แต่วันนี้เรากังวลว่าบางฝ่ายจะไม่มีน้ำใจนักกีฬา แพ้ไม่ยอมแพ้และตั้งท่าจะหาเรื่องตลอดเวลา


นายณัฐวุฒิกล่าวต่อว่า ส่วนการที่นายอภิสิทธิ์ กล่าวหาในทำนองว่าพรรคเพื่อไทยจัดตั้งประชาชนออกมาต่อต้านการหาเสียงนั้น
 
ยืนยันว่าไม่มี เพราะสามารถประเมินได้จากภาพที่ปรากฏออกมาว่าเป็นไปโดยธรรมชาติ เป็นการแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไม่มีความวุ่นวายใดๆ ทั้งนี้จุดยืนของตนและละพรรคเพื่อไทย ต้องการเห็นบรรยากาศหาเสียงเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ แต่ประชาชนที่เจ็บแค้นและเจ็บปวดหากจะแสดงออกก็ถือเป็นสิทธิจะไปห้่ามก็คงไม่ได้ แต่หากทำอะไรที่ผิดกฎหมายก็ต้องรับผิดชอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์