ณัฐวุฒิยัน”ทักษิณ”พร้อมโฟนอิน10โมงเช้าพรุ่งนี้

"ณัฐวุฒิเผย ทักษิณพร้อมโฟนอินพรุ่งนี้แล้ว เทเวลาให้ 1 ชั่วโมงเต็มๆ แนะมาร์คเตรียมเลคเชอร์แก้ปัญหาบ้านเมือง จากต้นตำรับประชานิยม

(24ม.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และผู้จัดรายการความจริงวันนี้ กล่าวถึงความพร้อมในการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในวันที่ 25 ม.ค.นี้ หลังรายการที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พูดในรายการ"เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์ว่า ขณะนี้ทุกอย่างมีความพร้อมแล้ว โดยให้พ.ต.ท.ทักษิณ พูดโฟนอินเข้ารายการในเวลา10.00น.นที หลังจากที่นายอภิสิทธิ์ ออกรายการเสร็จแล้ว

ซึ่งจะใช้เวลาพูดประมาณ
1 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะไม่มีปัญหาในการถ่ายทอดสัญญาณ แต่หากมีปัญหาก็มาจากการแทรกแซงของรัฐบาลชุดนี้ ส่วนเนื้อหาประเด็นที่พ.ต.ท.ทักษิณจะพูดนั้น จะมีการประสานกันอีกครั้งคืนนี้ แต่ในเบื้องต้นพ.ต.ท.ทักษิณ จะพูดในเรื่องสถานการณ์ทั่วไป ความเป็นอยู่ ไถ่ถามสาระทุกข์สุกดิบ และอาจจะรวมไปถึงเรื่องสถานะทางด้านการเงิน

โดยประเด็นใหญ่ที่พ.ต.ท.ทักษิณจะพูดคือการวิพากษ์นโยบายรัฐบาลชุดนี้ เพราะถือว่าพ.ต.ท.ทักษิณเป็นต้นตำรับหลักประชานิยม ที่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์เลียนแบบ ซึ่งจะวิพากษ์และเสนอแนะการแก้ไขวิกฤติเศรษฐกิจ โดยนายกฯอภิสิทธิ์จะนั่งเล็คเชอร์ฟก็ได้ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณ มีความรู้ ความสามารถในการแก้ปัญหาให้บ้านเมือง อีกทั้งพ.ต.ท.ทักษิณจะแนะแนวทางให้คนไทยรับมือกับวิกฤติเศรษฐกิจด้วย

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ส่วนกลุ่มเนวินไปอ้างว่า เป็นฝ่ายปฎิบัติในนโยบายประชานิยมนั้น ตนมองว่าใครจะไปกล่าวอ้างก็ได้ แต่เรื่องอย่างนี้ขึ้นอยู่กับการรีบรู้และความรู้สึกของประชาชน ซึ่งทุกคนก็ยอมรับมือในการแก้ไขปัญหาของ พ.ต.ท.ทักษิณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์