ณัฐวุฒิปูดเนวินดอดพบป๋าเปรม ก่อนออกแถลงข่าว



"ณัฐวุฒิ"ปูด"เนวิน"ดอดพบ"ป๋าเปรม" ก่อนออกแถลงข่าว ย้อนถามจะพลีกายให้ปธ.องคมนตรีเหมือนกับที่เคยทำกับ "แม้ว-เติ้ง" หรือไม่ "เฉลิม"อัด"เนวิน"พูดไม่มีน้ำหนักพอ-สำคัญตัวผิด

 
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวเมื่อวันที่ 7 เมษายน ถึงการแถลงข่าวของนายเนวิน ชิดชอบ ว่า อยากถามว่าเนื้อหาของการแถลงข่าวเกี่ยวข้องอะไรกับการที่นายเนวินเดินทางไปยังบ้านสี่เสาเทเวศร์ เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ตกลงนายเนวินจะพลีกายถวายชีพให้พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี เหมือนกันที่เคยทำกับนายบรรหาร ศิลปอาชา และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯหรือไม่ 


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายเนวิน ชิดชอบ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย แถลงเปิดใจว่า ส่วนตัวรู้จักกับนายเนวินมานาน คิดว่าการแถลงเปิดใจดังกล่าวไม่มีน้ำหนักเพียงพอ นอกจากนี้ ที่นายเนวินคิดว่าตัวเองสำคัญมีบารมีนั้น เป็นการสำคัญตัวผิด

ส่วนกรณีนายชัย ชิดชอบ บิดานายเนวิน ได้รับเลือกจากส.ส.ให้เป็นประธานสภาผู้แทนราษฎรนั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า นายชัยได้เป็นเพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ขอร้องให้ส.ส.ของพรรคให้การสนับสนุน นอกจากนี้ ให้รอดูว่าการเลือกตั้งครั้งหน้า ประชาชนจะเลือกนายเนวินและพรรคภูมิใจไทยเข้ามาบริหารประเทศอีกหรือไม่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์