ณัฐวุฒิบอกปัดไม่ขอร่วมกับ ภท.

ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม
 
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย(พท.) และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ขึ้นรถขยายเสียงเพื่อปราศรัยย่อย ขณะเดินทางไปร่วมสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(ย่าโม) กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับ 1 พท. โดยนายณัฐวุฒิกล่าวว่า ภายหลังจากที่มีการทำโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนออกมาถึง 2 ครั้ง ปรากฏว่าคะแนนนิยมของ พท.มาเป็นอันดับที่ 1 และกำลังสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้พรรคการเมืองไหนๆ ก็อยากที่จะมาร่วมงานด้วย ทั้งในส่วนของพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน(ชพน.) โดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ หรือพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) โดยนายบรรหาร ศิลปอาชา รวมถึงพรรคภูมิใจไทย(ภท.) อย่างไรก็ตาม เมื่อถามความเห็นประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยว่า ต้องการหรือไม่ กลับได้รับคำตอบว่า ไม่มีใครต้องการ


นายณัฐวุฒิยังกล่าวถึงท่าทีของภท. ที่มีการประกาศออกมาเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า อยากจะขอมาร่วมงานกับ พท.นั้น เป็นเรื่องที่ไม่มีทางเป็นไปได้ และขอรับประกันกับประชาชนว่า พท.ไม่มีทางร่วมงานกับ ภท.อย่างแน่นอน ขอให้ประชาชนสบายใจได้


"หากนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำ ภท. ออกมาให้ความเห็นผ่านสื่อว่าอยากจะมาร่วมงานกับ พท.จริงเหมือนกับนายบรรหารและนายสุวัจน์ ก็จะขอเขวี้ยงด้วยแจกันกลับทันที"  นายณัฐวุฒิ ประกาศก้องบนรถขยายเสียง ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของกลุ่มผู้สนับสนุนที่เดินทางมาฟังการปราศรัยกว่า 300 คน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์