ณัฐวุฒิจวกปชป.จ้องเล่นเกมสาดโคลนไม่เลิก


เมื่อเวลา 12.00 น. ที่จ.ศรีสะเกษ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับพรรคประชาธิปัตย์นับตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.เป็นต้นมาก็ออกไปไกลเรื่อย เอาแต่หาเสียงโจมตี ใส่ร้ายพรรคเพื่อไทย บอกว่าเผาบ้านเผาเมือง จะนิรโทษกรรมให้พ.ต.ท.ทักษิณ คืนเงิน 4.6 หมื่นล้านบาท

มาวันนี้ก็นำเรื่องเขาพระวิหารมาพูดอีก มากล่าวหาว่าผู้สมัครพรรคเพื่อไทยไม่รักชาติ เราขอยืนยันว่าจุดยืนพรรคเพื่อไทยจะขอปกป้องอธิปไตยอย่างถึงที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องเป็นรัฐบาล เป็นแค่คนธรรมดาก็ปกป้องได้ นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ผิดพลาดมาตั้งแต่ต้น ตั้งแต่แต่งตั้งนายกษิต ภิรมย์ เป็นรมว.ต่างประเทศ ก็อยากขอให้ประกาศชัดๆ ไปเลยว่าถ้าได้เป็นรัฐบาลจะไม่เปลี่ยนตัวนายกษิตออกจากรมว.ต่างประเทศ

สำหรับพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะสร้างสัมพันธ์อันดีกับประเทศเพื่อนบ้าน แต่พรรคประชาธิปัตย์คอยจะนำพาให้ห่างไกลออกไปทุกที การถอนตัวจากคณะกรรมการมรดกโลก นายอภิสิทธิ์กำลังจะถอนตัวประเทศไทยออกจากสังคมโลกหรืออย่างไร ส่วนที่เรียกร้องให้คนไทยก้าวข้ามพ.ต.ท.ทักษิณนั้น พรรคเพื่อไทยไม่ได้ยึดติดบุคคลใดบุคคลหนึ่งมานานแล้ว ตลอด 4 - 5 ปีที่ผ่านมาเราก็ได้แบกรับภาระปัญหาทั้งหมด มีแต่พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นที่ยังเวียนว่ายตายเกิดกับการจัดการคนคนหนึ่งเท่านั้น
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์