ณัฐวุฒิ เชื่อสังคมจะยอมรับเสื้อแดงเป็น ขรก.การเมือง


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดง

ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับนาย อารี ไกรนรา เลขานุการ รมว.มหาดไทย และนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ผู้ช่วยเลขานุการ รมว.มหาดไทย โดยนายณัฐวุฒิ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการมองว่า การมอบตำแหน่งทางการเมืองให้คนเสื้อแดงเป็นการต่างตอบแทน ว่า หากจะมองเป็นเรื่องของการตอบแทน ก็สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกตำแหน่งของพรรคการเมืองที่มีการขับเคลื่อนส่วนต่างๆ การเลือกบุคคลเหล่านี้เข้ามาทำงาน ถือว่ามีความเหมาะสมเพราะคนเสื้อแดงเป็นคนที่มีหัวจิตหัวใจยืนหยัดต่อสู้กับพรรคทั้งในช่วงที่มีอำนาจสูงสุดไปจนถึงช่วงที่ตกต่ำที่สุด 


“หลายฝ่ายวิจารณ์ผู้ที่ได้รับตำแหน่งต้องรับฟัง การปฏิบัติหน้าที่ก็จะอยู่ในสายตาของสังคม ดังนั้นจะต้องใช้ความรู้พิสูจน์ให้สังคมเห็น และยอมรับให้ได้ ปัญหาและอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นตามมาเป็นเรื่องปกติ ผู้ที่มีตำแหน่งต้องใช้ศิลปะในการทำหน้าที่และรับผิดชอบ ผมเชื่อว่า กลุ่มคนเสื้อแดงมีจิตวิญญาณรับใช้ประชาชนรวมทั้งปกป้องระบอบประชาธิปไตย เชื่อว่า สังคมจะให้การยอมรับ” นายณัฐวุฒิ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์