ณัฐวุฒิ ซัด สนช. ทำตัวเด็ก ฟาดงวง ฟาดงา ปู

ณัฐวุฒิ ซัด สนช. ทำตัวเด็ก ฟาดงวง ฟาดงา ปู

"ณัฐวุฒิ" ซัด สนช. ทำตัวเด็ก ฟาดงวง ฟาดงา "ปู" ไม่มาตอบคำถาม อัด ไล่ล่าฝ่ายตรงข้าม

วันที่ 17 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตรมช.พาณิชย์ และ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้แสดงความคิดเห็นผ่านทมางเฟซบุ๊กส่วนตัว ต่อกรณีที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ตัวแทน เข้าตอบข้อซักถามของสนช. แต่ไม่ได้รับอนุญาตจากที่ประชุมให้ตอบคำถาม โดยระบุว่า

การเข้าชี้แจงต่อสนช.หรือไม่ อย่างไร เป็นสิทธิ์โดยชอบของผู้ถูกกล่าวหา การที่รัฐมนตรีผู้เกี่ยวข้องทั้งหลายไปพร้อมกันเพื่อตอบข้อซักถามก็เป็นไปตามข้อบังคับการประชุมสนช.ให้ทำได้

จึงไม่มีเหตุผลที่สนช.ต้องโวยวายตั้งแง่ประเภทถามแต่ไม่ให้ตอบแบบนี้เด็กๆเขาทำกัน จริงๆต้องมองว่ารัฐมนตรียกคณะกันมาถือเป็นการให้ความร่วมมือกับสนช.อย่างยิ่งในการให้ข้อมูลจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

แต่บางคนหมายมั่นปั้นมือว่าจะใช้เวทีนี้รุมกระหน่ำนายกฯยิ่งลักษณ์ให้สาแก่ใจพอเขาไม่เล่นด้วยก็ฟาดงวงฟาดงาเอาเข้าจริงคนที่ลุกขึ้นทักท้วงทั้งหลายไม่มีใจรับฟังคำตอบอยู่แล้วเพราะตั้งธงจะถอดถอนตั้งแต่ต้น และคนกลุ่มเดียวกันนี้ยังไล่ล็อบบี้สนช.ทั้งหลายให้ลงมติถอดถอนตามพวกตัวด้วย เรื่องแบบนี้ไม่มีความลับหรอกแต่อยากให้ท่านมีความอายกันบ้าง

เข้ามานั่งกินเงินเดือนรับสวัสดิการในสภาโดยไม่ผ่านการเลือกตั้งแล้วยังไล่ล่าฝ่ายตรงข้ามเอาเป็นเอาตายผลจากการกระทำจะเป็นอย่างไรไม่สนเพราะถึงทำ"เสียของ"ก็ไม่ต้องรับผิดชอบ

เพลาๆกันบ้างเถอะ ประชาชนเขาดูออก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์